Không cần phí tiền mua đồ mới, căn nhà bạn vẫn đẹp long lanh nếu biết 5 mẹo mua đồ thanh lý này

Mua những đồ đạc đã qua sử dụng cũng là một trải nghiệm thú vị. Với mức giá phù hợp, bạn chỉ cần dành một chút thời gian tìm kiếm và làm mới chúng là đã có thể biến ngôi nhà của mình trở nên sống động hơn.

Lên kế hoạch

Bạn có thể lên một danh sách những đồ dùng còn thiếu trong gia đình. Thật khó để bạn chọn lựa giữa một rừng đồ đạc được thanh lý trên mạng. Nhưng một khi bạn đã nắm rõ những gì mình muốn, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa những đồ cần sắm cho gia đình.

Tìm hiểu phương thức mua hàng

Các loại đồ đạc thanh lý thường được rao bán trên mạng hay ở các chợ đồ cũ. Bạn có thể chọn cách đến tận nơi để chọn đồ ưng ý hoặc dùng dịch vụ giao hàng để mua sắm tiện lợi.

Biết tìm kiếm

Nếu những loại đồ đạc to cần xe để chở, thì tìm kiếm những đồ dùng nhỏ như bàn, kệ, tủ sẽ hợp lí hơn khi mua đồ thanh lý. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những đồ dùng này. Khi nào không thích, bạn cũng có thể thay thế chúng mà không tốn kém quá nhiều.

Tìm hiểu chất lượng

Đồ đạc mới sẽ khiến bạn yên tâm về chất lượng, còn đồ cũ thường tiểm ẩn nhiều rủi ro. Bởi thế, bạn nên cẩn thận nếu không muốn tha rác về nhà. Nếu thấy những vết hỏng được sửa tạm hoặc bị sơn đè lên để che giấu hoặc ngoại hình vẫn đẹp nhưng chất lượng lại ọp ẹp thì bạn không nên ham rẻ mà đem về nhà. 

Mặc cả

Đừng ngại ngần mặc cả với người bán để có lợi nhất. Vì đồ đạc đã qua sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể thương lượng giá và đem về cho mình những món đồ vừa rẻ vừa tốt.

Theo Thespruce

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang