Không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT-DL) vừa cho biết sẽ không cấp phép cho Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh tham dự bất cứ cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào.

Trong khi nhiều người đang quan tâm tới việc Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh có bị tước vương miện hay không thì mới đây thông tin người đẹp đang rục rịch chuẩn bị cho việc tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế gây xôn xao dư luận. 

Trả lời về việc Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh có được đi thi quốc tế, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT-DL) cho biết: “Cục Nghệ thuật biểu diễn không cấp phép cho thí sinh không đủ điều kiện dự các cuộc thi quốc tế. Tôi nghĩ các đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi quốc tế cũng sẽ biết lựa chọn phương án phù hợp”, ông Lê Minh Tuấn, Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, nói.

Theo đó, do Lê Âu Ngân Anh là thí sinh không đủ điều kiện tham dự cuộc thi hoa hậu trong nước. Chính vì thế, Cục đã có văn bản đề nghị Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 phải có biện pháp khắc phục sai phạm của mình khi chấp nhận cô làm thí sinh, rồi trở thành hoa hậu. 

Biện pháp cụ thể mà văn bản nói tới là “hủy kết quả đối với thí sinh không đủ điều kiện tham dự cuộc thi hoa hậu”. Mặc dù vậy, liên hệ với ban tổ chức và phía Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa có động thái gì về việc này.

Không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh dự thi sắc đẹp quốc tế
Lê Âu Ngân Anh

Trước đó, việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 đã vấp phải nhiều sự phải đối của dư luận bởi nhan sắc được đánh giá là không chuẩn hoa hậu cùng việc người đẹp từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đi thi. Sau khi đăng quang, theo đề án cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã được cục phê duyệt thì Lê Âu Ngân Anh sẽ là đề cử đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018. Tuy nhiên, theo như ý kiến từ phía Cục NTBD thì khả năng Ngân Anh sẽ không được tham dự cuộc thi này. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang