Không chịu nổi tính ham chơi của Kha Chấn Đông, bạn gái hơn 6 tuổi "dứt áo ra đi" sau 3 năm hẹn hò

Vậy là cuối cùng, sau rất nhiều áp lực cũng như tính cách không hợp, cặp đôi chị em Kha Chấn Đông - Lý Dục Phân đã quyết định "đường ai nấy đi".

Một trong những cặp đôi chị - em nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ nổi tiếng là Kha Chấn Đông - Lý Dục Phân. Tính tới thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò âm thầm, chưa bao giờ thừa nhận tình cảm trước công chúng. Báo chí đưa tin, Kha Chấn Đông từng nhiều lần hợp - tan với bạn gái họ Lý, và gần đây nhất, anh bị bắt gặp tình tứ với siêu mẫu Hàn Quốc Irene Kim cũng như qua lại với thiên kim tiểu thư con gái ông trùm casino Hà Hồng Thâm là Hà Siêu Liên.


Kha Chấn Đông - Lý Dục Phân

Vậy nhưng, sau rất nhiều đồn đoán tình cảm, cuối cùng, chàng "Kha Cảnh Đằng" cuối cùng đã lên tiếng thừa nhận, anh và bạn gái hơn tuổi đã chính thức đường ai nấy đi. Nam diễn viên sinh năm 1991 từ chối tiết lộ chi tiết về cuộc tình cũng như lý do chia tay.


1 tháng trước, Kha Chấn Đông bị bắt gặp vui vẻ với nữ hoàng street style xứ Hàn Irene Kim

Tuy nhiên, truyền thông Đài Loan đã bật mí phần nào nguyên do cặp đôi chị em này quyết định chấm dứt tình cảm. Lý Dục Phân không thể chịu nổi tính cách ham chơi của bạn trai kém tuổi, xung quanh cô, bạn bè dường như có mối quan hệ yêu đương tốt hơn hẳn cô với Kha Chấn Đông. Lý Dục Phân cũng không thể hoà nhập với vòng tròn bạn bè của bạn trai, chính vì lẽ đó, cô quyết định "dứt áo ra đi".

Không thể ngờ rằng, Kha Chấn Đông lại ngay lập tức đồng ý với quyết định này. Chính vì vậy, chuyện tình 3 năm của cả hai, vượt qua rất nhiều giông tố với lùm xùm trong quá khứ, tưởng rằng chuẩn bị đến ngày kết quả ngọt khi nam diễn viên dẫn bạn gái về ra mắt, cuối cùng lại chấm dứt theo một cách khiến nhiều người tiếc nuối.

Nguồn: Sina

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang