Không thể bỏ qua: Điểm vui chơi HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho bé tại Hội chợ Làm cha mẹ Trung thu 2017

Đây là một phần hoạt động của "Hội chợ Lamchame Trung thu 2017: Vé về tuổi thơ" được tổ chức ngày 24/9, tại Cung thiếu nhi Hà Nội - 38 Lý Thái Tổ.

Hội chợ Giao lưu Làm cha mẹ là hoạt động thường niên nhằm tạo cơ hội để kết nối các thành viên và mang đến cho các bé thiếu nhi không khí Trung thu đậm chất truyền thống. Tạii hội chợ này, ban tổ chức sẽ dành riêng một khoảng không gian rộng để làm khu vui chơi để các bé được thỏa sức vui chơi và sáng tạo cùng những trò chơi lý thú và hấp dẫn.

Cùng Ban tổ chức điểm lại một vài hoạt động trong khu vui chơi lần này nhé:

Bé tập làm nhà thiết kế thời trang sáng tạo

"Em tập làm nhà thiết kế thời trang với búp bê Barbie" - Chương trình của Nhà sách Tân Việt kết hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong sẽ được tổ chức tại Hội chợ. Tham gia hoạt động này, bé sẽ được tự mình làm ra những bộ váy lộng lẫy, đầy màu sắc để mặc cho búp bê Barbie của mình.

Trổ tài khéo tay làm đèn Trung thu

Tại khu vui chơi, bé sẽ được hướng dẫn để tự mình làm ra được những chiếc đèn Trung thu như đèn ông sao, đèn lồng bằng giấy đầy màu sắc. Thông qua hoạt động thú vị này, bé sẽ cảm nhận được không khí Trung thu đậm chất truyền thống, đồng thời rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay. Sản phẩm của bé sau khi hoàn thành sẽ được mang về để trang trí trong căn phòng của mình. Đây chắc chắn sẽ là một hoạt động đem đến sự thích thú cho bé.

Khu đọc sách dành cho các bé

Ban tổ chức sẽ dành riêng một góc truyện tranh cho các bé mê truyện. Bé có thể thoải mái đọc bất cứ cuốn truyện nào mình thích trong lúc đợi chờ bố mẹ đi mua sắm tại các gian hàng.

Khám phá lăng kính 3D kỳ thú

Ngoài những hoạt động sáng tạo, khi đến khu vui chơi của Hội chợ bé còn được khám phá thế giới mới mẻ thông qua những lăng kính 3D kỳ thú.

Còn chờ gì nữa, hãy đưa bé đến với Hội chợ Lam cha mẹ Trung thu 2017 để cảm nhận không khí Trung thu truyền thống và tham gia những hoạt động vui chơi bổ ích, ý nghĩa và nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang