Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk

H'Hen Niê đăng quang, Đắk Lắk ghi dấu ấn lớn trên "bản đồ sắc đẹp" của Việt Nam khi trở thành quê hương của tân Hoa hậu Hoàn vũ. Vùng đất cao nguyên đầy nắng gió này còn sinh ra rất nhiều cô gái xinh đẹp, nổi danh trên mạng xã hội.

Không còn nghi ngờ gì nữa, con gái Đắk Lắk thực sự càng ngày càng quá xinh đẹp rồi. Tương lai biết đâu sẽ có thêm nhiều cô bạn nối gót H'Hen Niê, đăng quang các cuộc thi sắc đẹp lớn.

Mới đây, bộ ảnh chụp ngẫu hứng trong giờ ra chơi của một cô bạn sinh năm 2000 ở Đắk Lắk  được chia sẻ trên một diễn đàn nhiếp ảnh đã thu hút hơn 5,200 like và hàng trăm lượt bình luận.

Cô nàng có khuôn mặt đáng yêu, nụ cười tỏa nắng ấy là Lê Thị Thảo Huyền, sinh ngày 11/10/2000, hiện học sinh lớp 12 Văn-Sử , trường THPT Chuyên Nguyễn Du, Đắk Lắk.

img_4012

Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 1. Má lúm đồng tiền và nụ cười duyên ấy có thể giết chết trái tim bao chàng trai

"Xinh đến rụng rời", "lớp có con gái xinh thế này thì ngày nào cũng đi học chăm chỉ", "xinh đến con gái còn rung rinh"... là những mĩ từ mà cư dân mạng dành cho cô bạn 17 tuổi này.

Mặc dù nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo, đóng phim nhưng Huyền vẫn chưa nhận lời vì muốn tập trung cho việc học. Cô bạn dự định theo học ngành quản trị kinh doanh hoặc kế toán.

Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 2. Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 3. Góc nghiêng cũng thần thánh không kém các hotgirl là bao nhé

Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 4.

Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 5.

Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 6.

Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 7.

Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 8.

Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 9. Nét ngây thơ không yêu không được!

Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 10.

Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 11. Hình ảnh đời thường của cô nàng 17 tuổi này cũng lung linh không kém

Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 12.

Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 13.

Không thể rời mắt trước bộ hình áo dài quá xinh của nữ sinh 2000 đến từ Đắk Lắk - Ảnh 14. Thảo Huyền rất tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ để trau dồi bản thân.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang