KHÔNG THỂ TIN: Chi Pu lại bắt các em làm như thế này rồi mới mừng tuổi!

Giọng ca "Talk to me" có cách chia lì xì rất đặc biệt, khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán.

Trong một clip chia sẻ trên Instagram cá nhân, Chi Pu yêu cầu các em, các cháu trong gia đình phải xếp hàng, lần lượt hôn lên má mình rồi mới phát các phong bao lì xì. Cùng với đoạn clip ngắn này, cô nàng còn chia sẻ thêm: "Tết cùng đám nhỏ. Mỗi đứa mỗi mood khi được lì xì". 

Chỉ trong một thời gian ngắn, clip của Chi Pu đã có khoảng 500 ngàn lượt xem. 

Nguyễn Thùy Chi với nghệ danh Chi Pu là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim Việt Nam. Cô được biết đến sau khi lọt vào top 20 của Miss Teen Vietnam 2009. Năm 2013 Chi Pu tham gia đóng phim với những bộ phim: Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, 5S Online hay phim điện ảnh Thần tượng. Năm 2014, cô Nam tiến và tham gia những dự án: Vẫn có em bên đời, Hương Ga, Chung cư ma, Yêu. Năm 2017, Chi Pu quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Ngày 28/10/2017, cô chính thức khởi động kế hoạch Hàn tiến với tư cách một ca sĩ solo với album "Love story" và phiên bản tiếng Hàn cho hai ca khúc "Từ hôm nay" và "Cho ta gần nhau hơn". Kể từ đó, cô liên tục phát hành các ca khúc mới đúng như lời hứa mỗi tháng có một sản phẩm âm nhạc mới. 

Ban đầu, Chi Pu vấp phải sự chê bai mạnh mẽ từ cư dân mạng cũng như người yêu nhạc. Nhưng sang tới sản phẩm thứ 3 rồi 4, cư dân mạng đã bớt ném đá Chi Pu, thay vào đó đã có nhiều hơn những lời ủng hộ, cổ vũ cho nữ nghệ sĩ trẻ. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang