Kim Soo Ahn - cô bé 11 tuổi chuyên trị phim "bom tấn" triệu đô của Hàn Quốc

Mặc dù chỉ mới 11 tuổi, gia tài điện ảnh của Kim Soo Ahn đã có khá nhiều tác phẩm thuộc vào hàng "bom tấn" khiến không ít người vừa ganh tỵ vừa nể phục.

Trong số những diễn viên nhí hiện nay của showbiz Hàn, Kim Soo Ahn có lẽ chính là ngôi sao nổi bật nhất với những thành tích đáng nể. Vượt mặt cả đàn chị như Kim So Huyn, Ki Yoo Jung, Jin Ji Hee hay Sheo Sin Ae, Kim Soo Ahn là cô bé có số vai diễn trong các bom tấn điện ảnh nhiều nhất cùng với đó là các giải thưởng lớn và những lần sánh bước trên thảm đỏ tại các liên hoan phim quốc tế. 

Kim Soo Ahn sinh ngày 26/1/2006 và bắt đầu gia nhập ngành giải trí xứ Hàn từ lúc 5 tuổi. Vai diễn làm nên thương hiệu của Soo Ahn chính là từ bộ phim “Sorry, Thanks”. Sau bộ phim này, cô bé hoàn toàn không phải nhận bất cứ một lời chê bai nào về diễn xuất.


Cô bé có đôi mắt một mí đậm chất Hàn Quốc


Dù không sở hữu "nhan sắc" ngọt ngào, đáng yêu như các bạn diễn cùng trang lứa nhưng sức hút của Kim Soo Ahn đúng là khiến nhiều người phải nể phục


Bước khởi đầu thuận lợi từ "Sorry, Thanks" khiến Kim Soo Ahn liên tục góp mặt trong các dự án lớn như: "Sprout" (2013), "Mad Sad Bad" (2014) và "Coin Locker Girl" (2015)

Năm 2016 được xem như một bước đột phá lớn trong sự nghiệp của Soo Ahn khi vào vai con gái của nam tài tử Goong Yoo trong bom tấn “Train to Busan” (Chuyến tàu sinh tử). Bộ phim lập nên nhiều cú hích vào điện ảnh thế giới, trở thành hiện tượng phòng vé một thời, góp phần đưa tên tuổi các diễn viên lên một bậc thang mới.


Diễn xuất chân thực của Soo Ahn 

Diễn xuất chân thật, đầy cảm xúc của Kim Soo Ahn trong mối quan hệ cha con cùng Gong Yoo giữa thảm họa zombie rình rập cướp đoạt mạng sống của họ khiến cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi.

Từ sau thành công này, cô bé Kim Soo Ahn nhận được lời mời ký hợp đồng với công ty giải trí Blossom Entertainment, đơn vị đang sở hữu nhiều diễn viên tài năng như Cha Tae Hyun, Song Joong Ki, Park Bo Gum... 

Trước đó, Kim Soo Ahn đã giành được 3 giải thường về diễn xuất, bao gồm “Great New Actress Award” tại Liên hoan phim Busan và Liên hoan phim ngắn năm 2014, “Best New Actress” tại Wildflower Film Awards năm 2015.


Cô bé cùng các đoàn làm phim đã có mặt tại rất nhiều liên hoan phim lớn nhỏ trong và ngoài nước, trong đó có liên hoan phim Cannes 2016

Mới đây nhất, Kim Soo Ahn tiếp tục góp mặt trong bộ phim điện ảnh “bom tấn” “The Battle Ship” (Đảo địa ngục) cùng sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu như nam tài tử So Ji Soob, Soong Jong Ky, Lee Jung Hyun và HwAhng Jung Min.

Đảo địa ngục lấy đề tài về chiến tranh Hàn Quốc, một trong những ký ức lịch sử đau buồn mà cả dân tộc họ phải gánh chịu nhiều năm về trước. Tại Hàn Quốc, bộ phim đạt mức doanh thu hơn 44,5 triệu USD với hơn 6,5 triệu người đến xem tại rạp. Riêng tại Việt Nam, bộ phim cũng thu về hơn 10 tỷ chỉ sau khi công chiếu vào 3 ngày cuối tuần vừa qua.

Sắp tới vào cuối tháng 12 năm nay, Kim Soo Ahn tiếp tục góp mặt trong "Along With The Gods" với Ha Jung-Woo, Cha Tae-Hyun, Ju Ji-Hoon. Bộ phim lấy đề tài thiên thần và ác quỷ cùng chủ đề 49 ngày sau khi chết, được dự đoán sẽ là bom tấn dịp Giáng sinh tại Hàn Quốc.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh khác của cô bé tài năng Kim Soo Ahn dưới đây:


Diễn xuất tự nhiên chân thật


Tài tử Goong Yoo rất yêu mến Kim Soo Ahn


So Ji Sub ga-lăng đưa khăn cho cô bé khi diện váy ngắn


Nhiều fan còn cho rằng Song Joong Ki bị "nghiện" xoa đầu cô bé


Cô bé khiến nhiều sao nữ khác cũng phải ganh tỵ khi là "cục cưng" của nhiều ngôi sao nam hàng đầu Kbiz


Cùng đoàn làm phim Đảo địa ngục


Kim Soo Ahn xinh xắn với lứa tuổi của mình 

(Tổng hợp)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang