Kim Tae Hee đã hạ sinh công chúa đầu lòng, mẹ tròn con vuông

Kim Tae Hee đã hạ sinh cho ông xã Bi Rain một “tiểu công chúa” đúng như ý muốn của anh.

Mới đây, nam ca sĩ Bi Rain hạnh phúc khoe việc bà xã Kim Tae Hee đã hạ sinh "tiểu công chúa" trên trang mạng xã hội. Anh viết: “Xin cảm ơn mọi người… Đó là một nàng công chúa. Bé đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Chúng tôi sẽ nuôi dưỡng cô bé thật tốt“ cùng với hình ảnh một đôi giày len với chiếc nơ hồng cho bé gái vô cùng xinh xắn.


Chia sẻ của nam ca sỹ khiến nhiều khán giả thích thú và gửi lời chúc mừng 


Sau khi biết tin, mọi người đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của Bi Rain – Kim Tae Hee đã có thêm một thành viên mới

Việc Kim Tae Hee sinh em bé khá bất ngờ bởi trước đó không có bất cứ thông tin hay hình ảnh nào liên quan đến việc cặp vợ chồng vào bệnh viện chuẩn bị cho ngày sinh nở cận kề. Hình ảnh cặp đôi đi du lịch trước ngày Kim Tae Hee lâm bồn cũng là được fan chụp lại từ xa. 

Bi Rain và Kim Tae Hee bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến tháng 1/2013, cặp đôi mới chính thức công khai. Sau 5 năm, cặp trai tài gái sắc của showbiz Hàn đã chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 19/1 năm nay.


Đám cưới giản dị của cặp đôi 

Hạnh phúc nối tiếp hạnh phúc, không lâu sau đó Kim Tae Hee đã mang thai. Việc Kim Tae Hee sinh con gái đã "đúng ý" Bi Rain bởi anh từng nói rất thích con gái.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang