Kỳ tích: Người mẹ 35 tuổi sinh một lúc 6 đứa con sau hai lần sảy thai

Courtney và Eric Waldrop, 35 tuổi vừa chào đón 3 bé gái và 3 cậu con trai của mình trong một ca sinh 6 hiếm gặp. Với việc có thêm 6 đứa trẻ, họ đã trở thành bố mẹ của tổng cộng 9 người con.

Chỉ trong vòng 4 phút tại phòng sinh, cặp vợ chồng này đã chính thức chào đón 6 thiên thần nhỏ của mình. Đôi vợ chồng này luôn mong muốn có một gia đình lớn, nhưng họ cũng không khỏi ngạc nhiên khi bác sĩ thông báo rằng Courtney mang thai tới 6 đứa trẻ cùng lúc.

Courtney bên gia đình của mình

Theo thông tin từ bạn bè và gia đình của Courtney, hiện tại sức khỏe của cả 6 em bé đều rất tốt. Đây thực sự là một tin vui đối với đôi vợ chồng đến từ Alabama này. Điều này đã giải thoát Courtney khỏi nỗi đau lòng bởi những vụ sảy thai trước đó. Sau khi sinh người con trai đầu tiên Saylor vào năm 2008, Courtney đã bị sảy thai. Sau đó, họ đã sử dụng đến sự can thiệp y tế để sinh đôi hai cậu con trai là Wale và Bridge, hiện tại hai bé đã 5 tuổi. Sau đó, Courtney tiếp tục bị sảy thai đứa con thứ tư của mình vào tháng giêng.

Courtney nói rằng: “Điều đó thật khủng khiếp, bởi tôi có thể mang thai dễ dàng nhưng tôi lại không thể giữ được con của mình. Điều đó rất buồn, nhưng tôi đã phải trải nghiệm nó trước đây.”

Trong lần mang thai này, khi các bác sĩ tiến hành siêu âm, họ đã nghe thấy tiếng của 6 trái tim trong bụng của Courtney và đi đến kết luận cô mang thai 6 và nguy cơ sinh non là rất cao.

Hình ảnh siêu âm ban đầu cho thấy 3 bào thai

Bác sĩ cảnh báo rằng các bà mẹ mang thai nhiều lần có nguy cơ cao bị đột quỵ, cao huyết áp, tiểu đường thai kỳ và nhiễm trùng đường tiểu. Bác sĩ cũng gợi ý phương án giảm thiểu có chọn lọc bằng cách thực hiện một số thủ tục để giảm sổ lượng bào thai và tăng cơ hội sống sót cho những bào thai còn lại. Tuy nhiên, đôi vợ chồng này đã từ chối.

Courtney cho biết, vợ chồng cô rất lo lắng, nhưng cũng vô cùng vui mừng khi thấy gia đình mình sẽ có thêm nhiều thành viên mới.

Khi thai nhi được 11 tuần, Courtney đã bày tỏ mối quan tâm của mình trên Facebook cá nhân về lượng calo cần nạp mỗi ngày. Cô cho biết mình cần tiêu thụ lượng lớn calo để có thể giữ cho bản thân và những đứa trẻ khỏe mạnh. Cô đã viết: “Xin hãy cầu nguyện rằng sự thèm ăn sẽ cho phép tôi ăn uống như thể tôi chưa bao giờ được ăn trước đây.”

Lần siêu âm sau đó cho thấy có tới 6 đứa trẻ nằm trong bụng người mẹ này

Mục tiêu của vợ chồng Courtney là cố gắng giữ những đứa ở trong bụng mẹ tối thiểu đến 30 tuần.

Vào tuần thứ 25, Courtney đã phải nghỉ ngơi trên giường trong suốt 7 ngày để làm chậm sự tiến triển của các em bé. Khi họ đạt được mục tiêu 30 tuần, Courtney tới bệnh viện để chuẩn bị cho quá trình sinh nở của mình.

Ca sinh nở đã diễn ra tốt đẹp. Mặc dù còn quá sớm để kết luận, nhưng các bác sĩ cho biết những đứa trẻ có cơ hội sống sót tốt, giảm nguy cơ biến chứng như bại não, khó thở và chậm phát triển. Ba bé trai đã được đặt tên lần lượt là Layke Bryars, Blu Wellington và Tag Bricker trong khi các bé gái được đặt tên là Rivers McCall, Rayne McCoy và Rawlings McClaine.

Theo DailyMail

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang