Lạc lối vì chỉ có thể "lên đỉnh" với bồ mà không thể thăng hoa với chồng

Bao nhiêu năm lấy chồng, Lê chưa một lần biết "lên đỉnh" là gì, chỉ đến khi "nếm trái lạ" ở bên ngoài Lê mới biết đến cảm giác thăng hoa ấy.

 Không thể thăng hoa với chồng nhưng chị lại dễ dàng lên đỉnh với người tình. Ảnh minh họa.

Không thể thăng hoa với chồng nhưng chị lại dễ dàng "lên đỉnh" với người tình. Ảnh minh họa.

Chuyện chăn gối hòa hợp luôn là điều kiện để cuộc sống vợ chồng hạnh phúc mỹ mãn. Tuy nhiên, điều đó lại không xảy đến với Lê, 10 năm lấy Phong, Lê chưa hề biết đến cảm giác "lên đỉnh". Không phải do Lê không yêu chồng, cũng không phải vợ chồng cô cãi nhau, xích mích, nhưng Lê không hiểu tại sao mình không thể có được cảm giác thăng hoa trong chuyện "phòng the" với chồng.

Phong là một người đàn ông khá gia trưởng, mọi việc trong nhà đều phải thông qua ý kiến của anh, nhưng tính cách ấy không ảnh hưởng gì đến việc anh rất yêu chiều vợ con. Mặc dù thể hiện rõ mình là người chủ gia đình nhưng anh chưa bao giờ chửi bới, gắt gỏng một cách thái quá như những gã đàn ông khác. Lê, vợ anh, lại là mẫu người phụ nữ của gia đình nên anh không có phàn nàn gì về cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng anh.

Nhưng cũng chính vì tính cách ấy nên anh gia trưởng ngay trong chính chuyện "giường chiếu", với anh việc Lê "nằm trên" là không bao giờ có. Hầu như vợ chồng anh khá trung thành với "tư thế" truyền thống. Phải chăng chính vì điều nay mà Lê không thể nào thăng hoa với chồng dù cô rất yêu anh?

Khi kinh tế đã đủ đầy, con cái đã qua cái tuổi phải chăm bẵm từng tý một, thì Lê lại càng khao khát điều ấy. Chuyện "phòng the" với chồng bao nhiêu năm vẫn vậy khiến Lê cảm thấy nhàm chán. Điều đó đã khiến cô sa ngã vào vòng tay của người bạn học cũ. Gặp lại nhau trong buổi họp lớp, Lê gặp lại Sang, người bạn học trước đây rất thích cô. Sang giờ đây cũng đã có gia đình nhưng anh vẫn dành cho Lê sự quan tâm đặc biệt. Có lẽ do là mối tình đầu đơn phương nên Sang khó có thể quên được Lê.

Buổi họp lớp được tổ chức ở Đà Nẵng, cả Lê và Sang đều tạm xa gia đình hai ngày. Ngay buổi đầu gặp lại cả hai đã rất quấn quýt, tối hôm ấy, trong cơn say Lê và Sang đã không kiềm chế được mình, và cũng chính lần quan hệ này với Sang, Lê đã biết "lên đỉnh" là như thế nào. Cảm giác sung sướng ấy khiến Lê như con nghiện, cô nghĩ sẽ chỉ gói gọn trong hai ngày này thôi, khi về đến Hà Nội cô sẽ chấm dứt mối quan hệ trái ngang này. Thế nhưng, tất cả không như dự tính của Lê, cô vẫn không thể chấm dứt "cơn nghiện" của mình.

Sang lại là mẫu người đàn ông biết đổi mới trong chuyện giường chiếu, điều này khiến Lê càng lún sâu vào trong bể ái tình. Mỗi lần quan hệ lén lút với Sang, Lê đều cảm thấy có lỗi với chồng nhưng cô vẫn không thể dừng lại. Sang mang lại cảm giác thăng hoa mà 10 năm nay Lê chưa từng có. Không có ý định bỏ chồng nhưng Lê cũng không muốn mình sống trong tình trạng lãnh cảm với Phong.

Bởi thế, Lê quyết định sẽ duy trì mối quan hệ với Sang, dù có một chút thích Sang vì anh không chỉ mang lại cảm giác "lên đỉnh" cho cô mà còn nơi tâm sự được nhiều chuyện. Chỉ có thể, Lê mới giữ được trạng thái cân bằng trong cuộc sống.

Mối quan hệ tình cảm có thể trở nên tồi tệ theo thời gian, do đó việc có một đời sống tình dục thường xuyên và lành mạnh có thể là sợi dây gắn kết lại cảm xúc của hai người.

Nhiều cặp vợ chồng coi tình dục là một cách thức tốt nhất để đánh thức lại sự kết nối. Không phải là một ý kiến hay nếu bạn chỉ đơn giản “cam kết” với nhau việc “yêu” mỗi ngày hoặc 1 lần/tuần. Đừng bao giờ áp đặt một con số cụ thể, hai người hãy gần gũi với nhau khi cả hai đều muốn và xem đó là cách để cải thiện mức độ thân mật.

Nhiều nam giới lấy vợ rồi là quên cả cách hôn, quên đánh răng, chẳng bao giờ biết vuốt ve, âu yếm, chỉ gần gũi khi có nhu cầu. Lâu dần, tình cảm nhạt phai, hứng thú chăn gối của người phụ nữ với chồng cũng chết dần.

Sự bảo thủ, chậm thay đổi của người chồng cũng góp phần vào bi kịch này. Không ít chị em tâm sự, kết hôn xong, họ phải một mình cáng đáng tất cả, không nhận được sự san sẻ từ chồng.

Trong tình dục, anh ta cũng chỉ biết thỏa mãn nhu cầu bản thân chứ không quan tâm xem bạn đời có hạnh phúc không. Nhiều nam giới lấy vợ rồi là quên cả cách hôn, quên đánh răng, chẳng bao giờ biết vuốt ve, âu yếm, chỉ gần gũi khi có nhu cầu. Khi ấy, nếu bị người đàn ông khác "tấn công" bằng sự nâng niu và khơi dậy các cảm xúc thầm kín vốn bị chôn giấu từ lâu, chị em rất dễ ngã lòng.

Theo một số tác giả của các cuốn sách nói về tình dục, việc vợ chồng có nhiều điểm chung, thích chia sẻ và cùng nhau thực hiện sở thích sẽ là điểm tốt giúp duy trì đời sống quan hệ ân ái vợ chồng trong lâu dài.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang