Làm đẹp cho đêm Noel theo cách… không giống ai, bạn có dám thử?

Giáng sinh là một trong những ngày lễ quan trọng của phương Tây, chính vì thế mà cách người dân đón dịp lễ này cũng khá thú vị và đa dạng.

Dưới đây sẽ là một số cách giúp bạn biến hóa trong đêm giáng sinh một cách vừa “kỳ lạ” và độc đáo, thử xem nhé!

Kiểu 1: Lông mày cây thông

Một beauty blogger có tên Taylor R đã “phát minh” ra kiểu lông mày đặc biệt dành cho mùa lễ hội. Bằng các loại mascara xanh đỏ, các loại đá, hạt lấp lánh cô nàng đã biến hóa ra kiểu chân mày thú vị khiến “ai cũng bật cười”.

Với “phát minh” này, các cô gái, các cô gái sẽ sở hữu ngay một cặp lông mày nhìn không khác cây thông Noel là mấy. Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp với kiểu makeup này bởi nó đòi hỏi sự khéo tay trong quá trình sử dụng hóa chất và phụ kiện. Chính vì thế, nếu không cẩn thận, bạn có thể sẽ “hiến trọn” hàng lông mày cho mùa giáng sinh này đấy nhé.

Kiểu 2: Diện mốt “Ngực tuần lộc”

Mỗi dịp Noel, người phương Tây thường nghĩ ra nhiều cách để thể hiện sự độc đáo và vui nhộn, “Ugly Christmas Sweaters” (Tạm dịch: Những chiếc áo len Giáng Sinh xấu xí) được khởi xướng từ đây để truy tìm ai là người mặc áo len xấu nhất.

“Ăn theo” trào lưu này, vào mùa giáng sinh năm nay, nhiều cô gái phương Tây đã “nâng tầm” Ugly Christmas Sweaters lên một mức độ mới, với tên gọi “Reindeer Boob” (tạm dịch:'Ngực tuần lộc).


Các cô gái sẽ khoét một bên ngực của chiếc áo len và trang trí phần “ngực trần” của mình thành hình dáng khuôn mặt của con tuần lộc


Tuy nhiên, chắc chỉ có một bộ phận chịu chơi mới dám diện thôi nhỉ!?


Trào lưu này đang thịnh hành đến nỗi, ngay cả các quý ông cũng nghịch ngợm học theo

Kiểu 3: Bà già giáng sinh

Nếu ông già noel thường xuất hiện trong bộ dạng “mập ú” với bụng phệ, rau tóc bạc phơ cùng nụ cười hiền hậu… thì bà già noel sẽ xuất hiện với dáng vẻ hoàn toàn trái ngược. Sexy và xinh đẹp sẽ là hình tượng mà các nàng hướng đến.


Kendall Jenner từng hóa thân thành bà già Noel trong một đoạn phim ngắn quay cho tạp chí Love


Bella Thorne khỏe những đường cong sexy với trang phục bà già Noel

Kiểu 4: Làm móng theo phong cách giáng sinh

Hãy thử nghĩ đến bộ móng của mình xanh xanh đỏ đỏ dịp giáng sinh, bạn sẽ tự thấy hung phấn ngay lập tức!!

Kiểu 5: Lỗ mũi cây thông

Bạn có bao giờ tưởng tượng ra kiểu trang điểm lỗ mũi lòa xòa cành lá chưa? Thế nhưng có đấy, lại là Taylor R, cô nàng phát minh ra kiểu trang điểm "cây thông" trên mũi. Bằng chất liệu rất gần gũi, mascara màu mè, mi giả và keo dán mi, bạn sẽ có ngay khuôn mặt vô cùng khác lạ với cách trang điểm cũng... không giống ai. 


Bạn có dám thử kiểu trang điểm như Taylor R không?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang