Lấp ló vòng 2 bất thường, phải chăng Song Hye Kyo đã “dính bầu” nên cưới vội?

Nghi án bầu bí lại càng cụ thể hơn khi vóc dáng của Song Hye Kyo ngày càng tròn đầy hơn trước.

Chỉ còn 10 ngày nữa là đến đám cưới thế kỷ của cặp tiên đồng ngọc nữ Song Joong Ki và Song Hye Kyo, tuy nhiên, nữ diễn viên họ Song vẫn rất chăm chỉ với những dự án riêng của mình. Không xuất hiện quá nhiều tại các sự kiện giải trí hay tham gia đóng phim nhưng Song Hye Kyo lại rất chăm chỉ lên sóng với vai trò là người mẫu quảng cáo.


Cặp đôi Song Song đã có nhiều chuẩn bị cho lễ cưới vào ngày 31/10/2017

Khác với những bộ ảnh thời trang trước đây mà Song Hye Kyo từng thực hiện, hình ảnh mới nhất của cô nàng trong chiến dịch quảng bá thời trang của một nhãn hiệu cho thấy sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể mỹ nữ này. Vẫn nét duyên dáng, xinh đẹp trên khuôn mặt nhưng vóc dáng của ngọc nữ thì có phần "đẫy đà" trông thấy. 


Song Hye Kyo trên tạp chí


Song Hye Kyo vẫn vô cùng duyên dáng, xinh đẹp nhưng vóc dáng lại có phần hơi tròn đầy hơn trước đây


Cô nàng khéo léo diện những bộ đầm suông, áo khoác dày nhưng không giấu được sự tăng cân thấy rõ

Vài ngày trước, trong một lần cặp Song - Song cùng nhau đi mua sắm tại Paris để chuẩn bị cho lễ cưới, Song Hye Kyo vướng nghi vấn bầu bí khi xuất hiện với vòng 2 có phần tròn đầy hơn bình thường, thì nay nghi vấn ấy lại càng cụ thể hơn.


Vòng 2 bất thường lấp ló sau vạt áo khoác dài...


của Song Hye Kyo trong chuyến nghỉ ngơi và mua sắm tại Paris, Pháp

Vậy có phải chăng tin đồn là thật? Nhưng dù thế nào, người hâm mộ trên cả châu Á cũng sẽ chúc phúc cho cặp đôi quyền lực này, chỉ là họ tò mò muốn biết có phải đằng sau ý nghĩa ngày sinh của ngày cưới thế kỷ như nhiều người đồn đoán trước đây có phải là một “vụ án”… chạy bầu hay không mà thôi. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang