“Lỡ” đẻ con gái, người vợ bị chồng thờ ơ, “đau” đến mất ăn mất ngủ

Sinh con gái, người vợ bị chồng thờ ơ, lạnh nhạt nên cảm thấy vô cùng đau đớn, mệt mỏi.

Người ta thường quan niệm “con cái là lộc trời cho”, thế nhưng trong thời đại ngày nay vẫn có những người đàn ông phân biệt chuyện sinh con trai, con gái, rồi đổ mọi “tội lỗi” lên người vợ vừa mới trải qua cơn vượt cạn đau đớn biết nhường nào.

Mới đây, tài khoản Facebook N.A đã đăng tải lên một hội nhóm các mẹ bỉm sữa câu chuyện bị chồng thờ ờ vì đẻ con gái đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

“Cùng kiếp đàn bà, mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, người thì nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Kẻ thì thờ ờ, ghẻ lạnh chỉ vì em“lỡ” sinh con gái các mẹ ạ.

Chồng em con một lại gia trưởng, chỉ thích con trai, thấy em đẻ con gái cũng chẳng thèm ngó ngàng, làm mẹ đẻ em từ dưới quê phải lặn lội, bỏ công bỏ việc lên viện phụ sản trông em. Em sinh mổ nên đau đến mất ăn mất ngủ, không khéo trầm cảm mất thôi.

Sao cái phận con con gái nó bạc thế hả các mẹ? Sao trong cái xã hội này giờ còn tồn tại cái tư tưởng trọng nam khinh nữ ghê vậy hả trời?”.


Câu chuyện khiến nhiều mẹ bỉm sữa bức xúc

Khi đọc được câu chuyện này, ai ai cũng cảm thấy vô cùng phẫn nộ trước cách đối xử tệ bạc của người chồng đối với người vợ đã mang nặng đẻ đau đứa con của mình. “Đừng buồn mà trầm cảm bạn à. Cứ thoải mái tư tưởng chăm cho mình và con, còn lão ấy kệ, coi như không khí đi”, bạn Lan Anh khuyên nhủ.

“Con gái thì đã sao chứ? Con gái bây giờ đắt giá lắm, mình đang mong có con gái mà chẳng được đây. Chồng bạn suy nghĩ thiển cận quá”, nick name Lina Trinh để lại ý kiến.

Suy cho cùng, việc sinh con trai hay con gái, đâu phải do người vợ quyết định. Vậy nên những ông chồng không nên trách móc rồi thơ ơ, đay nghiến những người đã chịu bao vất vả đau đớn để sinh ra những đứa con đáng yêu cho mình.

Điều đáng trân trọng nhất trong khoảng thời gian đó, là các ông chồng hãy quan tâm, chăm sóc, yêu thương vợ con mình hơn, để gia đình luôn luôn hạnh phúc, đủ đầy.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang