Loạt ảnh ngắm mãi không chán của cặp sinh đôi siêu dễ thương

Không biết bố mẹ nào khéo quá, có con trai con gái dễ thương hết cả phần người khác thế này!

Trẻ con đúng là định nghĩa chính xác nhất cho từ "đáng yêu" nhỉ. Chỉ cần ngắm những cô nhóc, cậu nhóc đáng yêu, nghe tiếng tụi nhỏ cười hoặc ác hơn một xíu là chọc cho mấy "ẻm" khóc mếu máo rồi vội vàng dỗ dành là đảm bảo mọi nỗi buồn phiền của bạn sẽ tan biến ngay lập tức. Và thậm chí mọi thứ chắc chắn sẽ còn tuyệt hơn khi đứng trước bạn không phải là một cô bé hay một cậu bé mà nguyên cả couple sinh đôi trai gái như vậy. 

Cái sự đáng yêu vô bờ bến dù chỉ ngắm qua mấy bức ảnh đơn giản chính là lý do giải thích tại sao cặp sinh đôi một bé trai và một bé gái đến từ Hàn Quốc này lại trở thành hiện tượng hot trên mạng xã hội. Bạn hãy nhìn thử đi, hai "cục" be bé, mập mập lũn cũn ngồi yên trước ống kính để mẹ chụp ảnh sao mà dễ thương quá! Biểu cảm ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra của hai em bé sinh đôi thực sự khiến bức ảnh trở nên quá dễ thương.

Được biết, cặp sinh đôi siêu cấp dễ thương của chúng ta có tên là Jae Yoon (bé trai) và Seo Yoon (bé gái). Hai em nhỏ mới được gần 10 tháng tuổi thôi và cả hai thường xuyên được mẹ là chị Eunbi cho diện những trang phục xinh xắn rồi tạo dáng chụp hình. 

Dù còn nhỏ nhưng cậu bé Jae Yoon cũng ra dáng anh lắm nhé, chẳng biết có hiểu mô tê gì không nhưng Jae Yoon thường xuyên ngồi yên cho cô em Seo Yoon dựa dẫm, và cũng có đôi khi thì cậu bé lại vô tư ngủ nghê trong lúc mẹ vẫn chụp hình. Trong khi đó, "công chúa" Seo Yoon lại hay cười và khá tinh nghịch. 

Nhưng mà dù là cậu anh Jae Yoon đĩnh đạc hay cô em Seo Yoon vui vẻ thì đều đáng yêu ơi là đáng yêu, khiến người ta chỉ muốn lao tới mà bẹo má rồi cưng nựng. Xinh xắn thế này thì chắc ngắm ảnh cả ngày không chán đâu, các bạn nhỉ?

Hãy cùng ngắm bộ ảnh đáng yêu của cặp sinh đôi "nhìn là muốn ôm" này ngay nhé: 


1, 2, 3 chụp nào!!


Để em đẩy chị đi siêu thị nha


Mặt buồn cũng đáng yêu đến thế này


Em ơi, chiếc ghế này là góc ảnh huyền thoại của chị em mình đó!


Hè đến rồi, chị em mình đi biển thôi!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang