Lựa chọn cửa trượt thông minh giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà

Cửa trượt luôn là sự lựa chọn thông minh bởi nó không chỉ tiện dụng mà còn tiết kiệm tối đa diện tích. Cửa trượt giúp cho không gian trông rộng rãi hơn và cũng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Cửa trượt là giải pháp phù hợp cho những căn phòng nhỏ. Tùy vào từng phong cách nội thất mà bạn có thể lựa chọn những mẫu cửa trượt khác nhau để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Cửa trượt kim loại

Những mẫu cửa trượt kim loại sẽ giúp căn phòng trông độc đáo và khác biệt hơn. Chất liệu kim loại mang tới vẻ mạnh mẽ và việc bôi trơn các con lăn dễ dàng hơn, nhờ đó chiếc cửa có thể trượt một cách nhẹ nhàng. Tuy vậy cửa trượt bằng kim loại thường có trọng lượng khá lớn do đó, khi thiết kế bạn cần tính toàn đến khả năng chịu lực của bức tường. Loại cửa kim loại như thế này rất phù hợp với những ngôi nhà phòng cách hiện đại độc đáo.

Cửa trượt kim loại mang vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ 

Cửa trượt kim loại khá nặng nên nếu sử dụng loại cửa này bạn cần tính toán kỹ khả năng chịu lực của tường

Ngày nay những mẫu cửa trượt cũng được thiết kế theo sở thích riêng của gia chủ, để hài hòa với nội thất chung trong căn phòng

Cửa trượt bằng gỗ mộc mạc

Những chiếc cửa trượt bằng gỗ mang đến vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên. Việc sản xuất loại cửa này đòi hỏi độ chính xác cao. Gỗ để làm cửa thường là gỗ tái chế hoăc loại gỗ tự nhiên. Phần thanh trượt của cửa gỗ vẫn được làm bằng kim loại với các bánh răng chạy trên vòng bi giúp cho chuyển động của cửa trơn tru hơn. Những chiếc cửa trượt gỗ phù hợp với phong cách nội thất mang hơi hướng cổ điển. Bên cạnh đó nó cũng được ứng dụng trong phong cách thiết kế đương đại. Chất liệu gỗ mang đến sự ấm cúng và sức sống tự nhiên cho căn nhà.

Mẫu cửa trượt bằng gỗ mang vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên

Cửa trượt gỗ phù hợp với phong cách nội thất mang hơi hướng cổ điển

Cửa trượt bằng gỗ mang đến không khí ấm áp và cảm giác tự nhiên

Cửa gỗ trượt màu trắng cùng màu với tường giúp không gian trông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Cửa trượt bằng kính

Cửa trượt bằng kính sẽ giúp không gian được mở rộng một cách hiệu quả. Những lớp kính trong suốt ngăn cách sẽ phá vỡ rào cản giữa các căn phòng, tạo nên sự thông thoáng đẹp mắt. Nếu muốn sự riêng tư, bạn chỉ cần bố trí thêm một lớp rèm ở cửa và kéo rèm lại khi cần.

Cửa trượt bằng kính giúp kết nối các phòng, mở rộng không gian trong phòng, tối ưu hóa diện tích sử dụng

Cửa trượt bằng kính kết nối không gian trong nhà và ngoài trời giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo không gian mở cho ngôi nhà.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang