Lưu giữ khoảnh khắc gia đình nhanh chóng và tiện lợi với máy in nhỏ nhất thế giới HP DeskJet Ink Advantage 3775

Làm thế nào nếu chiếc USB, thẻ nhớ hoặc ổ cứng máy tính lưu giữ hình ảnh gia đình bạn bất ngờ bị hỏng? Sẽ rất khó để tìm lại những bức ảnh kỷ niệm nếu thiếu đi một công cụ in ảnh tiện lợi ngay tại nhà nhỏ gọn và tiện lợi như máy in HP Deskjet Ink Advantage 3775.

Chụp ảnh là nhu cầu thiết yếu của mỗi người để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, từ lúc yêu nhau, kết hôn, sinh con đầu lòng cho đến những cột mốc quan trọng trong cuộc đời. Nếu như máy ảnh là công cụ không thể thiếu để tạo ra những bức ảnh đẹp thì máy in ảnh lại là phương tiện tạo ra những bức ảnh thật để đóng vào album kỷ niệm.

Nhắm đến phân khúc người dùng là hộ gia đình, máy in HP Deskjet Ink Advantage 3775 ra đời như một sản phẩm tiện ích đa năng nhỏ nhất thế giới.

Kích thước nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt, hiệu suất tối ưu

Với thiết kế nhỏ gọn và cân nặng chỉ 2.33 kg, chiếc máy in HP DeskJet Ink Advantage 3775 giúp bạn tiết kiệm không gian nhà ở đến mức tối đa.


Thiết kế nhỏ gọn, thời trang của máy in gia đình HP Deskjet Ink Advantage 3775

Thiết bị sở hữu tốc độ in ấn lên đến 8 trang trong vòng 5,5 phút, sẵn sàng cho trang in đầu tiên chỉ từ 15 giây với chế độ in trắng đen và 18 giây đối với in màu. Khay giấy của máy nằm phía trên tối ưu hóa diện tích, thiết kế nổi bật với tông màu trắng và xanh dương làm đẹp cho góc phòng.

Người dùng có thể in ấn đa dạng với các kích thước A4, B5, A6 hay giấy ảnh 10x15cm, từ đó thỏa sức sáng tạo với album ảnh cho con trẻ, hoặc in tài liệu hỗ trợ bé học tập, tô màu.

Giải pháp HP Scroll Scan dạng thanh cuộn giúp bạn dễ dàng xử lý hầu hết mọi tác vụ chụp quét hoặc photocopy, từ giấy in thường đến giấy ảnh và biên lai hóa đơn.


Khả năng in phun màu cho chất lượng ảnh in sắc nét và chân thực đều màu.

Kết nối dễ dàng với thiết bị di động

Không phải cồng kềnh, thao tác phức tạp khi phải kết nối với máy tính, máy in HP Deskjet Ink Advantage 3775 sở hữu chức năng kết nối không dây hiện đại với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, giúp người dùng dễ dàng in ảnh hoặc các loại tài liệu ngay cả khi không có Internet.

Nền tảng iOS và Android đều có thể dễ dàng kết nối với máy in nhờ vào Apple AirPrint hoặc ứng dụng kết nối đơn giản có tên HP Smart. 


Đừng để kích thước nhỏ gọn đánh lừa, dòng máy này tích hợp sức mạnh tất cả-trong-một: in, quét, sao chép và in không dây trên thiết bị di động.

Việc chụp và in ảnh giờ đây trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết, không cần đến tiệm chụp ảnh, không cần đến máy tính cồng kềnh hay nhiều thiết bị phụ trợ, chỉ với chiếc máy in thời thượng HP Deskjet Ink Advantage 3775 – bạn làm được nhiều hơn như thế!

Giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí

Với sản phẩm này, giá bán trên thị trường hiện tại nằm ở phân khúc tầm trung, khoảng 3 triệu đồng. Giá mỗi hộp mực chính hãng HP chỉ từ 240.000 đồng nhưng lại cho khả năng in ấn bất ngờ đến 480 trang với hộp mực đen và 150 trang đối với hộp mực ba màu, hoàn toàn đảm bảo nhu cầu in ấn gia đình. Số trang in khuyến nghị mỗi tháng là 200 trang, và số lượng trang in tối đa/tháng là 1000 trang.


Hộp mực nhỏ gọn với khả năng in ấn bất ngờ.


Thao tác dễ dàng và có thể tái sử dụng.

Cuộc sống hiện đại có quá nhiều thứ phải lo nghĩ khiến những kỷ niệm bên nhau trở thành những khoảnh khắc ảo trên mạng xã hội. Chính vì lẽ đó, máy in HP DeskJet Ink Advantage 3775 sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp lưu giữ và bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt vời.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang