Lý lịch của nghi can 18 tuổi sát hại dã man 5 người trong một gia đình

Nghi phạm sát hại 5 người được gia đình và mọi người cho biết là một kẻ nghiện chơi game từ rất lâu.

Chiều ngày 16/2, thông tin Nguyễn Hữu Tình (SN 2000, quê An Giang) là nghi phạm sát hại dã man 5 người trong một gia đình ở quận Bình Tân (TPHCM) được đăng tải trên báo chí thì người thân của hắn mới hay biết.

Ngay sau đó, gia đình nghi phạm đã vội bắt xe từ An Giang lên TP HCM để tìm hiểu sự việc.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TPHCM thì cha mẹ Tình quê gốc ở huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang sau chuyển về xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Gian để làm ruộng. Ngoài thời gian làm ruộng thì ba của Tình là ông N.H.A thu gom trái cây cho vợ chạy chợ thị trấn bán. Gia đình ông A. sống ở địa phương không gây điều tiếng gì và luôn hòa nhã với bà con lối xóm.

Tang thương trong căn nhà nhỏ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Ảnh: PL TP.HCM

Vợ chồng ông A. có 2 mặt con, trong đó Tình là con út. Được biết, khoảng năm 2015, khi đang học lớp 9 thì Tình ham chơi, mê game nên bị cha mắng. Tình bỏ học đi làm thuê ở địa phương rồi làm lơ xe chạy tuyến An Giang – TP.HCM. Khoảng 2 tháng trước, Tình mới vào làm ở cơ sở của ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi, chủ cơ sở; ngụ tại hẻm 131 đường số 7, KP.8, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân) rồi gây ra án mạng kinh hoàng.

Cũng chia sẻ trên báo này, một người hàng xóm của gia đình ông Chinh nói:"Mới đến nên chúng tôi cũng không nói chuyện nhiều. Thằng đó (ý nói nghi phạmTình) là ông chồng nhận về, bà Hồng ban đầu không ưa. Có đợt bả kể chuyện, thằng đó đi đêm về muộn suốt, nghe đâu chơi game, bả rầy, bả nói tính ra năm cho nó nghỉ luôn. Nó ít nói, thường chơi với đám trẻ con. Hôm tất niên, chắc uống vào, bả nói gì đó nên nó khùng lên làm vậy. Hay nó đập đá?"

Trước đó, trang Thời đại đã thông tin, nghi phạm Nguyễn Hữu Tình khai nhận được ông Chinh nhận vào làm việc tại cơ sở của ông khoảng 2 tháng nay. Trong quá trình làm việc, vợ chồng ông Chinh có mắng chửi Tình nên nghi phạm căm tức nên sinh hận trong lòng và nảy sinh ý định giết người.

Sau khi dự tất niên xong, tối 12/2 (ngày 27 Tết), Tình ngủ lại nhà của ông Chinh và đến 4 giờ sáng 13/2 thì ra tay sát hại ông Chinh, bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh) để trả thù. Sợ bị phát hiện, Tình ra tay sát hại cả 3 người con của nạn nhân là Mai Xuân Triệu (13 tuổi), Mai Huyền Diệu (11 tuổi), Mai Huyền Diệp (6 tuổi).

Nghị phạm Tình bị bắt giữ. Ảnh : M.T

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an nhận định tất cả nạn nhân đều bị giết bằng 2 loại hung khí sắc bén có kích cỡ khác nhau. Tại hiện trường, công an thu giữ hai con dao có dính nhiều máu, đối chiếu phù hợp với đặc điểm hung khí gây án.

Gây án xong, Tình lấy hai ĐTDĐ của vợ chồng ông Chinh và xe máy AirBlade rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Trên đường bỏ trốn, Tình vứt hai ĐTDĐ ở bãi rác hòng phi tang manh mối.

Vào thời điểm cơ quan công an bắt giữ Tình,nghi phạm này đang điều khiển xe máy của nạn nhân tại Long An.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang