Mách nhỏ dịp Tết: Trả lời thế nào thật "cool" khi bị hỏi "Người yêu đâu, bao giờ cưới?"

Đây là câu hỏi gây chóng mặt tiền đình nhất mỗi dịp Tết đến xuân về, và dưới đây là trọn bộ các cách trả lời ngắn gọn súc tích sẽ giúp ích thật nhiều cho bạn trong từng tình huống, với từng đối tượng đấy! Lưu ngay nào!

Mỗi năm Tết qua, chúng ta lại già thêm một tuổi. Có những người cả năm mới có dịp Tết để gặp gỡ, chào hỏi, chúc tụng nhau. Cũng có những người thân quen cả năm tíu tít thế nhưng cứ đến dịp Tết lại rất hay thích nói về mấy chuyện nghiêm túc về cuộc đời. Chuyện nghiêm túc ở đây tôi muốn nhắc đến, đó là chuyện cưới!

Lấy chồng, lấy vợ là chuyện của duyên phận. Thế nhưng mối lo về chuyện có người yêu rồi kết hôn nó lại mang tính thời điểm. Những ai bước sang độ tuổi từ 20 - 30 rồi mà chưa có người yêu hay chưa kết hôn là chắc chắn sẽ phải trải qua 1 vạn câu hỏi liên quan đến chuyện này. Mà nhất lại là dịp Tết. Câu hỏi này gây ám ảnh tới nỗi, bây giờ giới trẻ Việt còn cho rằng "Bao giờ lấy chồng?" hay "Bao giờ cưới?" đã trở thành câu hỏi xã giao tương đương ý nghĩa với câu "How are you?" của người ngoại quốc, nhưng là theo kiểu vô duyên...

Vậy, đáp trả lại câu hỏi này như thế nào cho "sang" bây giờ? Gợi ý cho bạn vài chiêu này, Tết năm nay áp dụng thử xem sao!

Cảm ơn cô bé đạp xe hot nhất năm 2017, nhờ câu nói viral này hay quá cơ mà chúng ta đã có cách được biết bao nhiêu là tình huống dở khóc dở cười. 

Mách nhỏ dịp Tết: Trả lời thế nào thật cool khi bị hỏi Người yêu đâu, bao giờ cưới? - Ảnh 1.

Dù đời không trả cát-xê nhưng mình hãy cứ diễn thật sâu vào, qua được năm nào hay năm ấy các bạn ạ. Hãy nhìn thẳng vào mắt người hỏi mà trả lời chắc nịch vào, họ sẽ tin đấy...

Mách nhỏ dịp Tết: Trả lời thế nào thật cool khi bị hỏi Người yêu đâu, bao giờ cưới? - Ảnh 2.

Còn nếu như bạn là người thật thà, thì cứ trả lời nhẹ nhàng như thế này và cầu cứu sự trợ giúp của người thân xem sao...

Mách nhỏ dịp Tết: Trả lời thế nào thật cool khi bị hỏi Người yêu đâu, bao giờ cưới? - Ảnh 3.

Nếu bạn là người luôn sống và làm việc theo kế hoạch, thì hãy cứ thoải mái chia sẻ về kế hoạch đám cưới như thế này đi. Những ai quan tâm đến bạn biết đâu sẽ giúp bạn "casting" được chú rể như ý!

Mách nhỏ dịp Tết: Trả lời thế nào thật cool khi bị hỏi Người yêu đâu, bao giờ cưới? - Ảnh 4.

Còn nếu người hỏi bạn cũng "cám cảnh" chẳng khác gì bạn mà còn hỏi xiên hỏi vẹo, thì đừng ngại ngần mà đáp trả thẳng thắn.

Mách nhỏ dịp Tết: Trả lời thế nào thật cool khi bị hỏi Người yêu đâu, bao giờ cưới? - Ảnh 5.

Đây là câu trả lời của hội "những kẻ mộng mơ" sớm tối thích đọc truyện ngôn tình mà chờ đợi hoàng tử đến rước đi này...

Mách nhỏ dịp Tết: Trả lời thế nào thật cool khi bị hỏi Người yêu đâu, bao giờ cưới? - Ảnh 6.

Chuyện cưới xin là chuyện hệ trọng cả đời! Là chuyện cần phải xem xét cực kỳ nghiêm túc. Hãy bớt giục!

Mách nhỏ dịp Tết: Trả lời thế nào thật cool khi bị hỏi Người yêu đâu, bao giờ cưới? - Ảnh 7.

Còn nếu bạn không muốn bị hỏi một cách bất ngờ thì hãy cứ cẩn thận mà chuẩn bị ngay từ đầu. Gặp ai điều đầu tiên là cứ đưa họ nghe bài hát xứng đáng là FA ca mỗi mùa Tết đến của Bích Phương rồi nói chuyện gì sau thì nói!

Mách nhỏ dịp Tết: Trả lời thế nào thật cool khi bị hỏi Người yêu đâu, bao giờ cưới? - Ảnh 8.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang