Màn cầu hôn gây bão của Trường Giang: MC nhận gạch đá, anh trai từ mặt, Nhã Phương biểu cảm khó hiểu

Sự việc Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng đang làm tâm điểm dư luận.

Bất ngờ tuyên bố cầu hôn diễn viên Nhã Phương trong đêm trao giải Mai Vàng, Trường Giang nhận “gạch đá” nhiều hơn là sự tán thưởng. Nhiều người cho rằng đây là hành động khá “lố bịch” và không phù hợp, kể cả về ý nghĩa, trang phục, hành động và lời nói. Hệ quả của hành động bộc phát này, nhiều người khác đã phải gánh chịu ảnh hưởng tiêu cực. 

MC chương trình nhận gạch đá vô cớ, đạo diễn lên tiếng

Lễ trao giải Mai Vàng là chương trình được lên sóng trực tiếp, tuy nhiên hành động của Trường Giang đã khiến ekip khá lúng túng. Dù MC Quý Bình đã có gắng xử lý tình huống phát sinh của Trường Giang nhằm đảm bảo thời lượng chương trình diễn ra đúng như kịch bản, tuy nhiên, diễn viên này vẫn xin “Cho nói thêm một chút”.


Qúy Bình và Phạm Hương đảm nhận vai trò MC trong chương trình 

"Tất cả những gì của anh, nhà cửa xe cộ và cả hơi thở, đều là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng và những người xung quanh em, những bánh bèo vây quanh anh sẽ biến mất hết. Nếu hôm nay em không nhận lời thì ngày mai, mọi người sẽ không thấy anh ở đâu nữa cả", nam diễn viên chia sẻ.

Sau chương trình, Qúy Bình bị fan của Trường Giang “ném đá” không thương tiếc. Anh bức xúc viết trên trang cá nhân: "Tại sao Trường Giang và Nhã Phương là người trong cuộc mà hai bạn ấy không lên tiếng với tôi thì các bạn là ai, và các bạn hiểu như thế nào về vai trò và trách nhiệm của tôi khi phải cầm trịch một chương trình trực tiếp truyền hình mà các bạn chỉ trích."


Chia sẻ của Qúy Bình. Ảnh chụp màn hình 

Trên trang cá nhân, đạo diễn Mai Thắm viết: "Tui làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tui hay nhà bạn!"

Trao đổi với bạn bè và khán giả trên trang cá nhân, Mai Thắm chia sẻ rằng BTC và ê-kíp tưởng rằng Trường Giang sẽ vắng mặt tại lễ trao giải bởi khi chương trình bắt đầu danh hài vẫn chưa xuất hiện. Nhưng khi công bố giải thưởng Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất thì Trường Giang bỗng từ đâu lao vội lên sân khấu, suýt xô đổ máy quay phim. Phần phát biểu của nam diễn viên khiến chương trình bị lố sóng đến 7 phút, dẫn đến việc VTV quyết định cắt sóng trực tiếp nên các giải thưởng đã không được trao đúng như kế hoạch.

Anh trai từ mặt

Sau sự việc, trên trang cá nhân của mình, anh trai của Trường Giang và cũng là quản lý của nam diễn viên – Võ Quang Vũ bất ngờ có những phát ngôn khó hiểu.

Anh viết: "Tui không liên quan đến cuộc đời ai nên vui lòng không gọi và inbox". Theo nhiều người, có lẽ sau câu chuyện cầu hôn của Trường Giang, các cơ quan truyền thông đã nhanh chóng liên hệ với anh Quang Vũ để tìm hiểu thông tin. Và có lẽ vì không muốn bị làm phiền nên anh trai Trường Giang mới nhanh chóng "đăng đàn".

Nhiều người hâm mộ còn tinh ý phát hiện, anh trai của Trường Giang đã sửa status của mình. Trước đó anh viết: "Tui không liên quan đến cuộc đời ai nên vui lòng không gọi và inbox, từ hôm nay tui cũng không còn là quản lý hay anh hai của ai cả, nên làm ơn để tui sống cuộc sống của mình".


Chia sẻ của anh trai Trường Giang. Ảnh chụp màn hình 

Trước những chia sẻ khá căng thẳng của anh trai Trường Giang, theo nhiều nguời thì có vẻ như hai anh em đã mâu thuẫn đến mức anh Quang Vũ không còn là quản lý của nam danh hài. Thậm chí anh còn tuyên bố, từ hôm nay sẽ không còn là anh trai của Trường Giang.


Trường Giang và gia đình. Anh Quang Vũ mặc áo cam, đứng thứ 2 từ trái qua.​

Nhã Phương biểu cảm khó hiểu

Ngay sau lời cầu hôn của Trường Giang, khán giả và các nghệ sĩ có mặt đều vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, phản ứng khó hiểu của Nhã Phương khi được cầu hôn cũng khiến khá nhiều người tò mò.


Từ đầu tới cuối, Nhã Phương không nói một lời, đáp lại bằng một nụ cười gượng ai cũng nhìn thấy. Phản ứng của một cô gái đang yêu và được nhận lời cầu hôn, dường như không được đúng cho lắm.

Có rất nhiều cô gái cũng đã có chung một cảm nhận như vậy khi nhìn thấy phản ứng của Nhã Phương. Rằng nếu là họ, họ cũng sẽ có phản ứng như thế dù cho không biết giữa Nhã Phương và Trường Giang tình cảm đang mặn nồng đến đâu hay trục trặc thế nào. Đa số đều thể hiện sự không ủng hộ đối với một lời cầu hôn "trớt quớt", không thật tâm, không cho thấy được sự chân thành và thật lòng trong đấy.

Nhiều cư dân mạng đều đồng tình rằng không ai cảm nhận được sự thật lòng của Trường Giang khi cầu hôn. Và có lẽ chính Nhã Phương cũng cảm thấy vậy nhưng vì truyền hình trực tiếp trước bao nhiêu người nên mới đành gượng cười cho qua...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang