Mãn nhãn với những căn hộ gác lửng "nhỏ nhưng có võ", đẹp lung linh

Đừng nghĩ gác lửng chỉ là giải pháp cho nhà chật, nó hoàn toàn có thể trở thành chìa khóa để nhà đẹp hơn. Những căn hộ dưới đây là bằng chứng hùng hồn.

Sống trong những ngôi nhà chật, căn hộ nhỏ đang dần trở thành điều quá đỗi quen thuộc ở các thành phố lớn. Để đối phó với tình trạng này, người ta sẽ phải dùng đến đồ nội thất tối giản, hạn chế mua sắm, vân vân và mây mây.

Ngoài ra có một cách khác, vốn có từ lâu và luôn phát huy hiệu quả cơi nới cho nhà chật, đó chính là gác lửng. Thực tế, nếu làm khéo một chút, bày biện gọn một chút, gác lửng không chỉ giúp cơi nới không gian sống mà còn giúp nơi ở trở nên phong cách và đẹp mắt hơn hẳn.

1. Chỉ nhìn qua thôi đã thấy ngay là căn phòng này quá đỗi nhỏ rồi. Vậy làm thế nào để một cô gái nhiều đồ dùng, thích đọc sách có thể bài trí không gian thật hợp lý? Giải pháp chính là chiếc gác lửng? Tầng dưới là khu vực sách vở, bếp nấu, góc đọc sách, bên trên là không gian nghỉ ngơi. Thậm chí với chiếc nệm lớn ở tầng dưới, căn phòng ngủ này còn đảm bảo được chỗ ngủ cho thêm một người nữa.

2. Tầng dưới là bàn học, nơi ngồi tiếp khách kiêm giường ngủ nếu cần, tầng lửng là một không gian nghỉ ngơi riêng tư hơn. Sự đơn giản, gọn gàng của căn phòng này dễ khiến người ta dễ phải lòng nó từ cái nhìn đầu tiên.

3. Căn hộ này nhỏ đến mức phòng ngủ được chuyển lên gác lửng ngay phía trên khu bếp. Nhưng dù sao cũng phải thừa nhận, hệ kệ thiết kế thông minh và sắc trắng của nội thất đã giúp nơi này trông gọn gàng và rất thẩm mỹ.

4. Một thiết kế rất thông minh để tận dụng tối đa không gian nhà chật: các bậc thang kiêm thêm nhiệm vụ lưu trữ. Có lẽ nhờ cách sắp xếp thông minh mà nơi ở này dù rất nhỏ vẫn đủ chỗ nghỉ ngơi cho 2 người.

5. Một căn gác lửng đậm chất thời trang của một cô nàng mộ điệu. Phần gác lửng thiết kế cong mềm mại giúp không gian vừa đủ tiện nghi, vừa rất xinh xắn.

6. Ở dưới là khu tiếp khách, giá sách, ở trên là phòng ngủ với rèm che ấm cúng, đủ riêng tư. Thiết kế của căn hộ nhỏ này thật đáng để học tập đúng không?

7. Tương tự căn hộ trên, thiết kế của căn phòng này cũng rất dễ ứng dụng với bàn học ở dưới, giường ngủ bên trên. Mẫu phòng này quả rất dễ nhân bản cho người độc thân hoặc sinh viên đúng không nào?

8. Căn phòng dưới đây lại có thiết kế rất thú vị với phòng ngủ ở trên, phía dưới là tủ đồ và phòng thay đồ. Một cách xử lý không gian rất khéo. Tone màu trắng với chất liệu thép, gỗ cũng mang đến cái nhìn hiện đại mà gọn gàng trong căn phòng nhỏ này.

9. Một căn hộ studio có diện tích nhỏ điển hình với không gian phía dưới là tủ bếp, phòng khách, tầng lửng là giường ngủ. Với thiết kế thế này, căn phòng chỉ khoảng 15m2 đã rất đủ tiện nghi.

10. Căn hộ này là ví dụ minh họa xuất sắc cho việc bài trí không gian sống tối giản. Hạn chế đồ đạc, phòng ngủ đưa lên tầng lửng... sự khéo léo này giúp căn hộ nhỏ đơn giản mà cực tiện nghi. Đặc biệt căn hộ vô cùng gọn gàng, ngăn nắp nữa.

11. Đơn giản mà đẹp là điều nhiều người sẽ đồng ý ngay tắp lực khi nhìn vào căn hộ này. Thực chất căn hộ này không quá chật, nhưng rõ ràng, việc đưa phòng ngủ lên tầng lửng chính là một yếu tố mấu chốt giúp nơi đây ngăn nắp, hiện đại và chủ nhà cũng có thêm không gian sinh hoạt riêng tư.

12. Có một căn hộ nhỏ nhưng đủ đầy thế này, có lẽ chúng ta sẽ chẳng cần mơ ước về những ngôi nhà rộng thênh thang làm gì. Từ giường ngủ trên tầng lửng, bạn sẽ dễ dàng quan sát được không gian sống ấm cúng của mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang