Mặt V-line hết thời rồi nhé, bây giờ phải là chuẩn O-line cơ!

Thay vì gọt mặt và tiêm chất làm đầy vào cằm để có cằm V-line đúng mốt như những năm về trước, các cô gái hiện nay đang có xu hướng chuyển qua xu hướng mặt O-line thịnh hành!

Cũng giống như thời trang, tiêu chuẩn đánh giá phái đẹp luôn thay đổi theo thời gian. Mỗi thời điểm là một xu hướng trang điểm, ăn mặc, mẫu tóc khác nhau, thế nên tiêu chuẩn đánh giá cũng vì thế mà biến thiên xoay vần.

Lấy điển hình cho điều này là vài năm trước đây, cằm V- line trở thành xu hướng khi các ca sĩ, diễn viên hay các hotgirl mạng xã hội cũng ùn ùn kéo nhau thẩm mĩ để sở hữu gương mặt thon gọn. Thế nhưng, thời gian gần đây, mốt mặt bầu, cằm vuông lại một lần nữa khuynh đảo khiến không ít chị xem xôn xao.

Loạt sao mặt tròn chứng minh "không cần V-line tôi vẫn đẹp!"

Nào hãy nhìn Selena Gomez, Anglelina Jolie, Lily Maymac… thử xem, kẻ mặt tròn xoe, người mặt vuông phức ra đấy, nhưng họ vẫn là sao hạng A được cả thế giới ngưỡng mộ về tài năng và nhan sắc đấy thôi.


Selena Gomez


Angelina Jolie


Lily Maymac

Và quả nhiên chẳng thể phủ nhận, nếu nhắc về gương mặt không góc chết thì mặt tròn không có nhiều lợi thế, thế nhưng mặt tròn vẫn sở hữu không ít ưu điểm như: tươi tắn, trẻ trung và lúc nào cũng khiến phái đẹp tràn đầy sức sống. Theo trào lưu làm đẹp của các chị em xứ sở kim chi thì kiểu mặt tròn bầu bĩnh lại là điểm nhấn của cái đẹp, vì theo họ thì mặt tròn sẽ làm mình trông trẻ trung hơn tuổi thật. 

Nếu không tin, bạn hãy nhìn vào các cô gái sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh dưới đây và kiểm chứng:


Kaithy Nguyễn chắc chắn là cô gái có gương mặt tròn điển hình nhất showbiz Việt


Nữ diễn viên “Em chưa 18” xinh xắn và trẻ trung với lứa tuổi và thu hút ánh nhìn bởi sự đáng yêu trên khuôn mặt


Quỳnh Anh Shyn vốn được nhiều người yêu mến bởi khuôn mặt tròn trịa, 2 má phúng phính đáng yêu 


Quế Vân trông trẻ ra rất nhiều khi và đáng yêu hơn trước khi sở hữu khuôn mặt tròn 


Diệp Lâm Anh dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều với dung mạo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên không thể phủ nhận là trông cô trẻ trung hơn trước khá nhiều


Mẹ 2 con Elly Trần trẻ trung, xinh đẹp 


Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng không thua kém chị em với nhan sắc không tuổi đáng ngưỡng mộ

Mặt tròn mới chính là xu hướng

Cách đây 1 thời gian, những cô gái mặt tròn đã “đứng lên” lấy lại sự tự tin với vẻ đẹp của mình. Lúc ấy, không ít những cô nàng sở hữu gương mặt tròn nổi tiếng và quen được đã được kể tên.

Trong nhiều năm qua, khuôn mặt V-line thon gọn đã trở thành một trong những xu hướng làm đẹp ầm ĩ nhất với độ phủ sóng toàn châu Á. Biết bao chị em tìm mọi cách để sở hữu khuôn hàm thon hơn, cằm nhọn hơn bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng sau này, chính họ lại đổ xô đi tiêm mặt cho tròn đầy hơn. 


Hot girl ảnh thẻ Lê Lý Lan Hương 


An Japan


Hay cả Sa Lim đều là những cô nàng nổi đình nổi đám nhờ nhan sắc ngọt ngào với khuôn mặt tròn tự nhiên

Nói một chút về trào lưu này, xu hướng mặt tròn bắt nguồn từ các quý cô Hàn Quốc với tên gọi “baby face”. Sau nhiều năm tôn sùng mặt nhọn V-line, một bộ phận không nhỏ các cô nàng đã chuyển hướng sang mê mệt kiểu mặt tròn bầu bĩnh với 2 má tròn đầy, phúng phính dễ thương bởi khuôn mặt bầu bĩnh luôn tạo cảm giác trẻ trung, đáng yêu và tràn đầy sức sống.

Ở Hàn Quốc, để có được khuôn mặt tròn thời thượng, nhiều cô nàng chọn cách can thiệp bằng phương pháp tiêm thẩm mỹ. Khi đó, filler hoặc mỡ sẽ được tiêm vào thái dương và vào má để tạo hiệu ứng má căng đầy, bầu bĩnh đồng thời khắc phục tình trạng má hóp - nguyên nhân khiến khuôn mặt trông già nua, kém sắc.

Các sao Việt cũng hưởng ứng trào lưu này một cách nhiệt tình bằng cách thay vì đi gọt cằm, tiêm filter như trước đây thì kĩ thuật được áp dụng nhiều nhất là tiêm filter vào hai bên má để tạo cảm giác “baby” hơn. Maya, Diệp Lâm Anh, Quế Vân là những người đẹp được biết đến với phương thức thẩm mỹ này. 


Maya trông trẻ trung hơn hẳn với khuôn măt tròn


Diệp Lâm Anh 


Quế Vân nhìn "hiền" và ngọt ngào hơn khi sở hữu diện mạo mới

Hơn cả một trào lưu, cô gái mặt tròn là cô gái may mắn trong tướng số

Theo nhân tướng học, cô gái có mặt tròn tính cách hoạt bát và rất đáng yêu. Họ thông minh, nhanh nhạy và phản ứng lanh lẹ, tài ăn nói rất tốt lại biết cách ứng xử. Đa phần người mặt tròn đều rất lạc quan, luôn vui vẻ hướng về phía trước nên tính cách khá nhẹ nhàng, an phận, dễ gần. 

Người mặt tròn thích hưởng thụ, thích ăn thích ngủ nên dễ dàng lên cân vì vậy cần chú ý chế độ ăn uống hợp lý. Đa phần đều lương thiện và hay đồng cảm với người khác nên dễ dàng thu hút được sự yêu quí từ nhiều người.


Khi tiếp xúc với người mặt tròn không cần phải suy tính quá nhiều, chỉ cần thẳng thắn với họ là được

Làm đẹp với khuôn mặt tròn có khó không? 


Chỉ cần để ý 1 chút, việc làm đẹp với khuôn mặt tròn chẳng khó khăn gì cả

Lông mày: Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên để dáng lông mày hình cánh cung nhưng vẫn có đường gấp rõ nét từ giữa lông mày trở xuống đuôi. Cách tạo hình này sẽ giúp bạn tạo những nét lên-xuống góc cạnh khiến khuôn mặt bớt đầy đặn và cảm giác dài hơn. 

Kiểu tóc: Bạn có thể tham khảo kiểu tóc cắt lớp lộn xộn, tóc bob ngắn cá tính. Tóc ngắn sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn cho tổng thể gương mặt. Với những nàng mê tóc dài thì cũng không sao, bạn có thể để mái dài và uốn xoăn nhẹ nhàng.

Kẻ mắt: Dùng chì kẻ mắt kẻ một đường viền dài từ góc trong mắt ra đuôi mắt, chếch lên một góc khoảng 45 độ như khi bạn vẽ mắt đuôi mèo. Kiểu trang điểm này giúp đôi mắt trông to, dài hơn, khiến khuôn mặt thêm cân đối, gọn gàng.

Son môi: Gam màu sáng như hồng cam, hồng cánh sen cùng một chút son bóng là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn khoe tuyệt đối sự đáng yêu trên khuôn mặt tròn. Hãy hạn chế dùng son lì vì chúng có thể khiến khuôn mặt bạn thêm bư và nặng nề đó nha. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang