Maya dành cả tháng trời để tổ chức sinh nhật ngập tràn kẹo ngọt màu hồng cho con gái

Vừa qua, nữ diễn viên Maya có buổi tổ chức cho con gái tròn 3 tuổi. Buổi sinh nhật dành cho bé Bồ Câu ngập tràn không gian của kẹo vô cùng dễ thương và ấn tượng.

Trong không gian ngập tràn sắc màu của tuổi thơ với kẹo cùng những điểm nhấn đậm màu sắc trẻ thơ, nữ ca sĩ tổ chức buổi tiệc ấm cúng dành cho con gái ở Hà Nội. Với Maya đây là một dịp vô vùng đặc biệt và quan trọng. Cô công chúa nhỏ Bồ Câu tên thật là Khả Ân. Năm nay vừa tròn 3 tuổi, bé với vẻ ngoài dễ thương, trong sáng và đáng yêu. Được mẹ diện cho chiếc váy trắng, Bồ Câu như một cô công chúa nhỏ hồn nhiên và khá dạn dĩ.

Nữ ca sĩ mong muốn mang đến những không gian đặc biệt nhất cho con gái của mình. Chính vì thế, mỗi năm Maya muốn mang đến những bất ngờ mới trong những không gian phù hợp khác nhau. Tham dự buổi tiệc là những bạn bè người thân của hai mẹ con nữ diễn viên.


Được biết, Maya đã dành cả tháng trời để chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con gái.

Maya chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày sinh nhật của bé: "Kết thúc sinh nhật của con năm nay thật là vui. Đối với mẹ thì ngày sinh nhật của con luôn là một sự kiện quan trọng của mẹ. Mẹ sẽ cố gắng để năm nào sinh nhật con cũng sẽ thật đặc biệt hơn nữa. Hai mẹ con Bồ Câu chân thành cảm ơn tất cả đại gia đình, bạn bè thân yêu đã rất yêu quý hai mẹ con tới với con." Để chuẩn bị cho sinh nhật con gái cưng, Maya đã huỷ nhiều lịch diễn và chuẩn bị từ ý tưởng, cho người cắt từng viên kẹo bằng xốp và decor không gian rất cầu kì theo như mơ ước của con gái muốn có một lâu đài toàn kẹo ngọt ngào. Bồ Câu rất thích thú khi có được một sinh nhật với nhiều bánh kẹo, chú hề và bong bóng màu hồng như bé từng nói với mẹ.


Thời gian qua, Maya tập trung cho nhiều hoạt động khác nhau, cả nghệ thuật và kinh doanh. Tuy luôn bận rộn nhưng Maya luôn dành thời gian "triệt để" nhất vui chơi cùng con gái mỗi ngày.


Maya cho biết thêm, trong thời gian tới, cô sẽ tập trung và ấp ủ những hoạt động mới trong năm nay.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang