MC Phan Anh tiết lộ sự thật cực sốc về cuộc sống vợ chồng sau ánh hào quang

Theo chia sẻ của MC điển trai, ngoài những sóng gió, thăng trầm, anh và vợ thậm chí còn từng có những tờ đơn ly hôn.

Nhiều người vẫn nghĩ cuộc sống của MC Phan Anh ắt hẳn phải rất hạnh phúc, hoàn mỹ bởi hai vợ chồng đều là những người khiến người khác phải "gato" cả về tài năng, vẻ ngoài hay kinh tế. Tuy nhiên, mọi chuyện không hẳn như dư luận vẫn tưởng. Một người luôn tươi cười khi lên sóng truyền hình như Phan Anh thậm chí đã có lần xuống tay đánh vợ. 

Phan Anh nói, trong một lần nóng giận lên đến đỉnh điểm anh đã cảnh cáo vợ: "Em đừng nói nữa không anh đánh em đấy", tuy nhiên vợ anh vẫn tiếp tục khiêu khích: "Có giỏi thì tát đi, sao sợ à?". 

Lúc đó, Phan Anh đã cố nhịn nhưng lời thách thức như giọt nước làm tràn ly khiến anh mất kiểm soát, giơ tay tát vợ.

Nam MC thú nhận "đó là lần duy nhất dám đánh vợ" và sau đó "đã bị vợ sỉ vả trong một thời gian dài".

Những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Phan Anh trong chuyến du lịch New Zealand cách đây không lâu. Biệt danh của MC và vợ là Tồ - Tẹt. Bạn bè thân thiết cũng thường gọi họ bằng biệt danh này.

Gần đây nhất, trong một chia sẻ vừa được đăng tải trên trang cá nhân nhân ngày Tình yêu - 14/2/2018, nam MC điển trai tiếp tục tiết lộ loạt sự thật còn chấn động hơn. Đó là việc vợ chồng anh từng viết những lá đơn ly hôn. 

"Có nhiều người thường nhìn vào gia đình mình và hỏi làm sao anh giữ được hạnh phúc?
​Mình đôi khi mỉm cười đáp lại: Sao bạn lại nghĩ rằng chúng tôi hạnh phúc?

​Thực ra, hôn nhân của vợ chồng mình cũng như bao gia đình khác có đủ hết thăng trầm, biến cố và cũng từng có cả... những tờ đơn. Giờ, khi viết những dòng này thì chúng mình đang hạnh phúc, song hạnh phúc này giữ được bao lâu? Không ai trong lúc bình tĩnh, sáng suốt dám kết luận cả", MC của loạt gameshow đình đám viết trên trang cá nhân. 

"Mình nhớ một khoảnh khắc, khi hai đứa nằm trên sofa nhìn về phía xa thành phố, bất chợt cô ấy cất giọng vu vơ: nếu một ngày nào đó anh với em có người khác thì sao nhỉ?

- Thì anh vẫn vui nếu như em hạnh phúc!

Chính lúc đó, mình cũng cảm thấy buồn cười vì câu trả lời đầy chất ngôn tình, tuy nhiên, câu trả lời ấy không có gì là giả dối. Bởi mỗi ngày mình lại càng rõ hơn: tình yêu thật sự là tình yêu mà ta muốn đối phương hạnh phúc, ngay cả khi hạnh phúc của người đó không phải là với ta", Phan Anh chia sẻ thêm.

Đây cũng là lần đầu tiên Phan Anh thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu. Với anh, tình yêu giống như những gì Mỹ Tâm từng hát: "Tình yêu đến em không mong đợi gì, tình yêu đi em không hề tiếc nuối". "Yêu lại là phải thế, yêu thôi, chẳng phải yêu để được đền đáp, để được điều này, điều khác.. Và một khi đã yêu hết mình, yêu bằng trọn cả trái tim, được yêu như thế rồi thì làm sao phải hối tiếc khi cuộc tình tan vỡ đây", anh nhấn mạnh. 

"Hãy sống trọn vẹn với hạnh phúc của hiện tại! Mình tin đó là điều tuyệt vời nhất! Sau này dù có ra sao thì đều không phải nói lời hối tiếc! 

Hãy cố gắng bằng cách này hay cách khác ghi lại những khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu. Bởi cuộc sống này vốn nhiều vội vã, ồn ào, nghi ngờ, ghen ghét... Những hồi ức đẹp sẽ là liều doping để nhắc nhớ ta về hạnh phúc đã từng và sẽ lại xảy ra. Tại sao không?.." là những lời Phan Anh tự dặn lòng trong ngày Valentine sau hơn một thập niên kết hôn. 

Bà xã Phan Anh tên Dương Tuấn Ngọc, đang hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng. Để chồng an tâm lo cho sự nghiệp, chị luôn giữ vai trò của người mẹ, người vợ chu đáo, hết lòng vun đắp cho gia đình suốt nhiều năm qua. Không chỉ vậy, đây cũng là chỗ dựa tinh thần của MC từ khi mới lập nghiệp cho đến khi có được thành công như hiện tại.

Ngắm thêm những hình ảnh tuyệt đẹp và lời chú thích cực lãng mạn mà Phan Anh chia sẻ sau chuyến đi New Zealand hâm nóng tình cảm cùng vợ:

Bên em bên em anh say trong hạnh phúc

Mùa yêu

Có giấc mơ nào êm đềm...

Cầm tay em và dẫn lối

Hoa nắng

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang