Mẹ bầu siêu khéo tay, tự móc đồ tặng con sắp sinh khiến dân mạng ngưỡng mộ

“Cảm giác tự tay đan đồ cho con rất vui và hạnh phúc. Đó như một món quà giàu tình cảm và tràn đầy ý nghĩa mà mình đã chuẩn bị để mừng con ra đời”. Chị Thùy Linh chia sẻ.

Để chuẩn bị chào đón con gái sắp ra đời của mình, chị Ty Thị Thuỳ Linh, 23 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh đã dành thời gian tỉ mỉ đan áo, váy, giày dép cho con.

Chị Linh cho biết: “Tất cả các kiến thức về đan thêu, mình đều tự mày mò học trên các hội đan móc và trên Youtube khoảng 1 năm nay. Lúc mới học thì chủ yếu xem Youtube rồi bắt chước, làm nhiều thì tự sáng tạo theo ý mình. Mình cũng chỉ tranh thủ đan khi có thời gian rảnh thôi. Vài ngày mới đan xong cho con một món đồ.”

Vì đam mê làm đồ handmade từ nhỏ nên việc thuê thùa, đan móc với chị Linh không gặp gì khó khăn. Hiện tại, bà mẹ bỉm sữa khéo léo này đã đan được cho con 1 bộ nàng tiên cá, 1 bộ con thỏ, 1 áo choàng, 1 váy, 4 đôi giày, 1 lục lạc và làm đc 1 treo nôi bằng vải dạ cho bé.

“Vẫn biết ra shop cái gì cũng có, nhưng cảm giác tỉ mỉ đan móc từng mũi len, rồi thỉnh thoảng lại lấy ra ngắm rồi tưởng tượng sau này con mặc rồi tủm tỉm rất hạnh phúc.”

Ngay khi chia sẻ lên mạng xã hội, những bộ quần áo nhỏ xíu, đáng yêu và rất đẹp mắt của chị Linh đã thu hút sự quan tâm của chị em. Nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng nhanh chóng “khoe” sản phẩm mình tự làm để chào đón các thiên thần sắp chào đời.

Không có văn bản thay thế tự động nào.


Ảnh do Fb Gia Bảo chia sẻ

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Ngo Thu Hang: "Em khoe tí, em làm cho con gái em."

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Trong hình ảnh có thể có: món ăn Cô Ngốc: "Nhìn mon móc siêu quá."

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Hồng Hạnh: "Của mình nè."

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang