Mẹ bỉm sữa ơi, đọc ngay để nắm 4 bí quyết “thần thánh” khi lựa chọn máy giặt nhé!

Các mẹ ạ, không biết có ai như em không? Vừa sinh được 3 tháng đã phải bàn với ông xã sắm máy giặt mới. Trước khi sinh, gia đình em cũng chuẩn bị đủ mọi thứ từ tả, sữa đến các vật dụng khác mà lại quên đi máy giặt.

Ban đầu em thấy máy giặt đang dùng đã đủ tốt rồi, cho đến khi có thêm thành viên mới. Nhìn thấy áo quần cần giặt mỗi ngày nhiều lên đáng kể, trong khi máy giặt luôn bị quá tải thì em mới tá hỏa luôn ạ. Vậy là vợ chồng em quyết định sắm máy mới và lúc này em và ông xã mới lại “vỡ” ra nhiều điều. Sau thời gian tìm hiểu kĩ, tụi em biết được thêm vài bí quyết rất hay nên em rất muốn chia sẻ với các mẹ đây.

Khi sinh em bé, hầu như gia đình nào cũng cần phải giặt rất nhiều áo quần mỗi ngày, thậm chí mỗi buổi. Vì vậy, khi tìm mua máy giặt cho gia đình có trẻ sơ sinh, các mẹ nên chú ý chọn loại máy có khối lượng giặt lớn để giặt thoải mái hơn. Khi sử dụng máy cũ, nhiều khi em phải chia áo quần thành hai mẻ để giặt liên tiếp. Máy hoạt động như vậy rất dễ “xuống cấp” và tốn điện, nước... Em thì lại tốn rất nhiều thời gian cho giặt giũ, bất tiện vô cùng.

Đón thêm thành viên mới, các mẹ nên lựa chọn máy giặt có khối lượng giặt lớn

Ngoài khối lượng giặt lớn, các mẹ cũng nên lựa chọn những loại máy có chức năng tự động làm sạch lồng giặt. Em biết rất nhiều mẹ hay quên điều này lắm, nhiều người còn giặt tay đồ sơ sinh vì sợ máy giặt không đủ sạch, gây hại cho da em bé... Bản thân em trước đây nghĩ vệ sinh lồng giặt rất đơn giản, có thể tự làm định kỳ được nên cũng không chú ý đến chức năng này nhiều. Tình cờ một lần nhờ dịch vụ đến vệ sinh cho kỹ, khi tháo rời thì tá hỏa phát hiện lồng giặt và bộ phận bên trong rất dơ vì vết bẩn cứng đầu tích tụ lâu ngày. Nghĩ đến cảnh áo quần ở trong lồng chứa nhiều vi khuẩn, nấm mốc mà em hãi vô cùng.

Sau thời gian sử dụng, bên trong lồng giặt tích tụ nhiều vết bẩn cứng đầu rất khó được làm sạch.

Khi mua máy giặt, các mẹ cũng đừng xem nhẹ khả năng giặt sạch vết bẩn cứng đầu của máy nhé. Có trải qua thì mới biết áo quần trẻ sơ sinh thường bị ám mùi sữa, nôn trớ và dính vết đồ ăn rất khó giặt sạch. Trước đây, áo quần của con em giặt xong rồi nhưng thỉnh thoảng vẫn lấm lem vài vết bẩn, trông rất bực mình. Vì vậy, hai vợ chồng em quyết định lần này phải “tậu” hẳn một chiếc máy giặt giặt thật hiệu quả, đánh bay tất cả các vết bẩn cứng đầu các mẹ ạ.

Vết bẩn cứng đầu vẫn còn sau khi giặt khiến nhiều mẹ bực bội

Bí kíp tiếp theo mà em muốn chia sẻ chính là chọn máy giặt có chức năng chống rối quần áo. Em nghĩ mẹ bỉm sữa nào cũng đã từng vất vả lôi đống quần áo rối nùi ra khỏi lồng giặt. Bản thân em cũng thế. Vì vậy, để việc giặt giũ thảnh thơi và nhẹ nhàng hơn, gia đình em đã ưu tiên chọn máy giặt có chức năng chống rối quần áo. Chức năng “lợi hại” này giúp em dễ dàng lấy quần áo ra khỏi lồng giặt, giúp giảm nhăn rõ rệt, nhờ đó mà em có thêm thời gian cho chồng con.

Máy giặt có tính năng chống xoắn rối quần áo sẽ giúp giữ áo quần bền đẹp lâu hơn

Cuối cùng, phải nói là ông xã em quá tâm lý khi khuyên em nên mua máy giặt có càng ít nút điều khiển càng tốt để bất kỳ thành viên trong gia đình cũng có thể sử dụng dễ dàng. Từ lúc “tậu” được máy giặt mới với bảng điều khiển đơn giản, chỉ cần nhấn nút Power & Start để khởi động cùng các nút bổ trợ thêm trong quá trình giặt như điều chỉnh lượng nước, luồng nước, thành viên nào trong gia đình em cũng đều có thể sử dụng dễ dàng, vừa tiết kiệm được thời gian vừa giặt giũ hiệu quả hơn rất nhiều.

Em nói nãy giờ chắc nhiều mẹ cũng thắc mắc gia đình em đã mua máy giặt gì phải không? Bật mí với các mẹ đó là máy giặt cửa trên Hitachi nhé. Em cực kỳ ấn tượng với khả năng tự động làm sạch lồng giặt – Auto Self Clean ngay trong mỗi lần giặt của máy giặt Hitachi. Tính năng này giúp ngăn chặn và giảm đáng kể sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc đến 99%, hiệu quả đã được kiểm chứng và chứng nhận từ Allergy UK (Anh Quốc). Từ khi mua máy giặt Hitachi, em không còn phải tốn thời gian vệ sinh lồng giặt nữa. Thay vào đó em có thể an tâm giao phó cho máy giặt và tận hưởng thời gian thảnh thơi bên “cục cưng” của mình. 

Đặc biệt, ứng dụng công nghệ giặt tiên tiến Dynamic-Stream Wash, máy giặt Hitachi với quy trình giặt bốn bước thông minh kết hợp thác nước lớn luân chuyển linh hoạt và mạnh mẽ giúp loại bỏ triệt để những vết bẩn cứng đầu mà không làm hư hại quần áo của mẹ con em.

Thích nhất là sau khi giặt xong, máy giặt Hitachi sẽ tự động lắc nhẹ để quần áo rơi khỏi thành lồng giặt giúp tháo rời dễ dàng, tránh kéo giãn hư hại sợi vải. Em rất hài lòng vì áo quần được lấy ra khỏi lồng giặt “dễ như trở bàn tay” và giữ được độ bền đẹp đấy các mẹ. 

Cuối cùng, chỉ với 4 nút điều khiển đơn giản với nút hỗ trợ thêm nước và điều khiển luồng nước phù hợp với đồ giặt, máy giặt cửa trên Hitachi giúp việc giặt giũ của gia đình em thêm hiệu quả. Việc vận hành máy dễ dàng và thuận tiện đến nỗi ông xã em còn xung phong đảm trách luôn việc giặt giũ đấy ạ!

Hy vọng với bài chia sẻ khá chi tiết này của em, các mẹ sẽ lựa chọn cho gia đình mình một máy giặt thật hoàn hảo để đón chào thành viên mới nhé. Nếu như biết được những bí quyết này sớm hơn, em thậm chí đã mua ngay máy giặt Hitachi trước khi sinh để việc chăm sóc gia đình thêm thảnh thơi, và trọn vẹn hơn rất nhiều rồi. Chúc các mẹ có một hành trình chăm sóc gia đình, đặc biệt là bé yêu nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang