Mẹ bỉm sữa tiết lộ 40 bữa ăn giảm cân khiến “cả làng sốt sình sịch”

Những món ăn đơn giản, dễ chế biến nhưng rất bổ dưỡng và đặc biệt là có tác dụng giảm cân do một bà mẹ bỉm sữa nấu nướng đang gây sốt trên mạng xã hội.

Thực đơn gồm 40 bữa ăn bổ dưỡng và giúp giảm cân nhanh chóng do facebooker HoThanhThuy thực hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Mẹ bỉm sữa này chia sẻ:

Gợi ý 40 thực đơn giảm cân khoa học

Sau đây là một số bữa ăn với thực đơn là các nguyên liệu, các thực phẩm tăng cơ giảm mỡ, tốt cho sức khỏe và góp phần hỗ trợ việc tập luyện của bạn hiệu quả hơn.

Thực đơn giảm mỡ tăng cơ gồm 1 số thành phần như:

* Rau – củ: bắp cải, rau củ quả theo mùa, ngô, khoa lang, lạc, vừng,…
* Tinh bột: Gạo lứt, khoai lang, cơm trắng (hạn chế)…
* Ngũ cốc: Như yến mạch, đậu, lạc, vừng,…
* Protein: thăn bò, thăn lợn, ức gà, cá, trứng,…

Chú ý:

* Hạn chế các đồ ăn xào rán, quá nhiều dầu mỡ
* Có thể thay thế dầu ăn bằng dầu olive hay dầu dừa, dầu lạc
* Không uống nước ngọt, nước có ga.
* Hạn chế ăn đường, bánh kẹo
* Tập thể dục, vận động

Ngoài ra, bạn còn cần cai ngay thói quen nếu hay ăn bim bim, thực phẩm chế biến sẵn, hamburger hay đồ hộp lại. Việc nghĩ hôm nay ăn gì đã trở nên đơn giản hơn với các gợi ý thực đơn giảm mỡ bụng trên đây rồi, đúng không nào.

Chỉ trong một thời gian ngắn, danh sách 40 bữa ăn healthy của bạn HoThanhThuy đã có tới 7-8.000 lượt chia sẻ cùng hàng ngàn lượt yêu thích. 

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng thực đơn của facebooker rất hấp dẫn, không hề ngán miệng mà lại rất bổ dưỡng, dễ ăn.  Không ít facebooker lại khẳng định đây đúng là thứ họ đang tìm kiếm và hứa hẹn sẽ bắt tay vào áp dụng ngay lập tức. 

Cách đây không lâu, facebooker Anh Ngọc cũng chia sẻ thực đơn ăn kiêng của mình trên mạng xã hội và nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng mạng. 

Nhìn chung, các thực đơn này đều áp dụng chế độ tăng cường đồ luộc, hấp cùng rau củ quả, hạn chế đồ chiên xao, tinh bột, thực phẩm nhiều mỡ... 

Một số hình ảnh về thực đơn giảm cân ấn tượng của facebooker HoThuThuy:

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang