Mẹ hai con mặc corset 23 tiếng một ngày để có vòng eo 46 cm

Bà mẹ người Mỹ đeo cả corset lúc gần gũi chồng và chỉ bỏ ra một tiếng một ngày để tắm hoặc tập thể dục.

Diana Ringo, 39 tuổi, đến từ San Diego, bang California, bắt đầu mặc áo corset thắt eo cách đây 3 năm sau khi mất hết đường cong tự nhiên vì sinh hai bé trai song sinh, hiện 4 tuổi. 

Người phụ nữ, từng làm đầu tuân thủ chế độ ăn uống cân bằng, cô quyết định lấy lại thân hình đồng hồ cát bằng cách mặc áo corset. 

"Lúc mặc corset lên, tôi thấy mình trông rất sexy. Nó không chỉ khiến cho lòng tự trọng của tôi tăng lên mà còn khiến tôi thấy mình trông đẹp hơn, tốt hơn. Trước đây tôi không hài lòng với thân hình của mình vì tôi béo quá. Việc tăng cân không có gì sai, nhưng các tảng mỡ thừa trên người tôi lại nằm ở những vị trí khiến tôi mất hết vẻ nữ tính", Mirror dẫn lời Diana nói. 

Vòng eo con kiến của Diana khiến nhiều người đi đường trầm trồ kinh ngạc. Ảnh: Barcroft Media

Vòng eo con kiến của Diana khiến nhiều người đi đường trầm trồ kinh ngạc. Ảnh: Barcroft Media

Để duy trì vòng eo nhỏ chỉ 46 cm, Diana hiện sở hữu 45 chiếc corset, với tổng chi phí 1.400 bảng Anh (khoảng 45 triệu đồng). 

"Khi không mặc corset, tôi cảm thấy thiếu vắng như là quên mặc áo ngực. Hiện tại tôi nặng 54 đến 55 kg. Size váy cũng không lớn nhưng tôi vẫn thích khoe vòng eo của mình ra", cô nói. 

Ban đầu chồng của Diana là anh Brett Ringo, 33 tuổi, bày tỏ nhiều lo ngại trước việc vợ thường xuyên mặc áo corset. Nhưng hiện tại, anh đã thấy quen với hình ảnh và cách sống của vợ. 

"Một vài người trong nhà nghĩ rằng chỉ nay mai thôi, nếu tôi vẫn quyết đeo corset như bây giờ, tôi sẽ chẳng sống được. Tôi tôi trọng quan điểm của họ nhưng tôi phải sống cho mình và những quyết định này khiến tôi hạnh phúc, vui vẻ", bà mẹ hai con chia sẻ. 

Diana bên chồng và hai con trai sinh đôi. Ảnh: Barcroft Media

Diana bên chồng và hai con trai sinh đôi. Ảnh: Barcroft Media

Hiện tại, mỗi ngày Diana mặc corset 23 tiếng, kể cả lúc ngủ và gần gũi chồng. Cô chỉ tháo ra để tắm hoặc tập thể dục. 

Tuy mặc corset có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài, hiện Diana vẫn chưa gặp vấn đề gì, Cô tin rằng chính những chiếc corset đã giúp mình có được đường cong và sự tự tin mà cô muốn. 

"Tôi ăn tất cả mọi thứ, chẳng trừ một thứ gì. Mặc corset lên tôi vẫn hít thở bình thường. Những chiếc corset này rất quan trọng, bởi chúng khiến tôi cảm thấy bản thân mình trở nên tốt đẹp hơn, sexy và vui vẻ hơn", Diana khẳng định. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang