Mê mệt nội y ren đỏ, sao các sao Việt này vẫn được yêu tới điên cuồng?

Câu chuyện chia tay chỉ vì bạn gái "hư" nên mặc quần lót ren đỏ đang gây xôn xao mạng xã hội. Thế nhưng loạt sao Việt dưới đây vẫn làm điên đảo biết bao người chỉ vì diện nội y đỏ rực đấy thôi.

Trong một chương trình Đêm hội chân dài, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh từng diện bộ nội y ren màu đỏ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, như trang phục "bắt chước", quê mùa... 

Trà Ngọc Hằng cũng nóng bỏng chẳng thua kém cô bạn thân Ngọc Trinh. 

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đang ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì vòng ba cực chuẩn. Chính bởi vậy, khi diện nội y ren đỏ, nữ diễn viên càng gợi cảm, hút mắt người đối diện hơn. 

Ở thời hoàng kim, bà mẹ một con Hồng Quế từng thực hiện nhiều shoot hình nóng bỏng cùng nội y ren mang màu chói loá. 

Hà Anh là một trong những chân dài hiếm hoi luôn sở hữu loạt số đo chuẩn không cần chỉnh... 

Màu đỏ rực rỡ của nội y ren dường như rất phù hợp với làn da nâu bóng khoẻ khoắn của chân dài gốc Hà thành.

Nữ diễn viên Ngân Khánh...

... ca sĩ/diễn viên Phương Trinh Jolie thậm chí còn được mời làm người mẫu quảng cáo nhiều bộ sưu tập đồ lót ren đỏ khác nhau. 

Quỳnh Thư - một trong những người đồng nghiệp thân thiết của Ngọc Trinh - cũng nóng bỏng chẳng kém khi thực hiện các bộ ảnh cùng nội y đỏ. 

Elly Trần từng có một thời hoành tráng là người mẫu nội y nổi tiếng. Bà mẹ hai còn đã thực hiện rất nhiều bộ hình sexy và trong đó có không ít hình ảnh cô diện nội y ren màu đỏ nổi bật. Hiện tại, Elly đang sống hạnh phúc trong gia đình nhỏ với 2 nhóc tỳ cực dễ thương. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang