Mẹ Táo khoe chùm ảnh trong veo của con gái 6 ngày tuổi khiến ai nấy đều ngẩn ngơ

Lúc chụp ảnh, bé mới được có 6 ngày tuổi thôi vậy mà cũng ra dáng lắm nhé!

Dưới đây là lời tâm sự của mẹ Táo – bạn nhỏ đã "đốn tim" các mẹ bỉm sữa trong mấy ngày qua.

“Không rõ các bà mẹ khác như thế nào nhưng có lẽ cũng giống mình thôi. Ai cũng sẽ mong mỏi, cũng tò mò không biết mặt mũi của bạn nhỏ ở trọ 9 tháng liền trong bụng như nào.

Cái phút giây được thấy bạn ấy, mình vui lắm, hạnh phúc lắm và muốn nhớ mãi khoảnh khắc đó. Thế nhưng, bà đẻ thì luôn mắc hội chứng “rơi não” nên rất có thể mình sẽ quên mất khuôn mặt "đáng ghét" này. Không nhớ được thì mình nhờ phim ảnh thôi.

Phải động viên mãi bố nó mới chịu cho chụp đấy. Hôm chụp hình, mình cũng suýt bàn lùi giống bố nó vì xót con. Nhưng được ekip làm tâm lý nên cũng yên tâm lắm luôn.

Cứ mỗi lần được nhiếp ảnh tạo dáng, bạn ấy lại nhăn cái mặt lại. Lúc ấy, mình tự hỏi: không biết lúc trong bụng bạn ấy có tạo dáng giống thế không? Kể ra, bạn ấy cũng giỏi thật, 9 tháng liền uốn éo trong bụng mẹ. Và có lẽ, nhiều lúc mỏi chân mỏi tay, bạn ý đã đạp mẹ đau chết điếng.

Buổi chụp diễn ra cũng khá nhanh thôi, nhưng mình ưng lắm. Chắc chắn sau này, bạn ấy sẽ không phải tò mò lúc mới sinh ra trông mình như thế nào”

Ngay sau khi bộ ảnh này được đăng tải, nó đã khiến hàng nghìn mẹ bỉm sữa cảm thấy thích thú. Ngay bây giờ, chúng ta hãy ngắm nhìn những bức ảnh trong veo đấy nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang