Mẹ Việt ở Mỹ khoe “Ngôi nhà Noel” làm từ bánh quy chất phát ngất

Vì muốn tự tay làm ra những mẫu bánh đẹp, độc, lạ phục vụ cả gia đình trong dịp Giáng sinh năm nay mà chị Phương Myers, 40 tuổi, hiện đang sống ở Mỹ đã mày mò tự học hỏi và làm ra “Ngôi nhà Noel” từ bánh quy gừng, đẹp mê hồn và chất phát ngất khiến chị em ai cũng xuýt xoa khen ngợi.

Được biết, chị Phương hiện đang sống cùng gia đình tại Mỹ và ở nhà làm công việc nội trợ. Chị bắt đầu học làm bánh từ cách đây 3 năm. Vì bên cạnh niềm vui chăm sóc gia đình, nhà cửa, chị Phương cũng muốn tìm thêm một niềm vui mới mẻ khác cho bản thân. Ban đầu chị tự học làm bánh qua các video trên Youtube, Facebook và bạn bè xung quanh. Bắt đầu chỉ với những món bánh cơ bản, nhưng nhờ đôi tay khéo léo mà chị dần tạo ra được nhiều sản phẩm bắt mắt.

Mẫu bánh quy gừng “Ngôi nhà Noel” đẹp hết nấc mới đây cũng là do chị Phương tự tay thiết kế. Mỗi ngày chị chỉ dành khoảng 15-20 phút cho mẫu bánh này. Vì vậy mà mất cả tuần mới xong.

Ngoài mẫu bánh này, chị Phương cũng từng làm ngôi nhà bánh gừng khác để mô phỏng lại đúng ngôi nhà anh chị đang ở trên thực tế. Mỗi dịp sinh nhật người thân hay những khi gia đình tụ họp chị vẫn dành thời gian làm các loại bánh yêu thích để mọi người cùng thưởng thức. Được mọi người khen, muốn ăn bánh do tự tay mình làm ra cảm thấy vui lắm.

Hãy cùng ngắm nhìn “Ngôi nhà Noel” đệp chất ngất làm từ bánh quy do chị Phương tự tay thiết kế và hoàn thành dưới đây nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang