Mối quan hệ 12 năm của cô giáo chủ nhiệm cưới học trò gây sốt MXH

Chuyện tình của Kim Long và cô giáo chủ nhiệm Như Ý được ví von như trong MV “Em gái mưa” đang gây sốt, bởi những tình tiết hết sức thú vị và đáng yêu.

Bỏ qua sự cách biệt tuổi tác, Lê Nguyễn Như Ý (35 tuổi) và Nguyễn Dương Kim Long (27 tuổi) vẫn được mọi người nhận xét là một cặp đôi đẹp, không chỉ từ cách họ đến với nhau mà cả ở bí quyết duy trì hôn nhân hòa hợp.

Cách đây 12 năm, khi Long mới đang là một anh chàng học sinh lớp 11, Như Ý là giáo viên dạy môn Hóa và đồng thời cũng là cô giáo chủ nhiệm lớp Long đang học. Vốn mến cô giáo Như Ý, ngoài những giờ ở trên lớp, Long vẫn thủ thỉ gọi cô bằng chị. Khi cô giáo mắng là "hỗn" thì anh chàng cười xòa: "cô chỉ hơn em có mấy tuổi thôi, gọi chị cho thân".

Khá hài hước khi những ngày còn đi học, Long rất hay tâm sự với cô giáo Như Ý, hầu hết đều là chuyện tình cảm. Anh không giấu chuyện mình có đơn phương thích một bạn nữ trong lớp rồi nhờ cô tư vấn. Nhưng Như Ý lúc bấy giờ chỉ khuyên cậu học trò vui tính là thôi lo học thật tốt trước đã. Thực ra, Long không phủ nhận việc mình có thiện cảm với Như Ý vì thấy cô có dáng người nhỏ nhỏ xinh xinh lại cười rất dễ thương. Nhưng vì lúc đó giữa hai người là cả một khoảng cách dài nên chỉ dừng lại ở mối quan hệ cô – trò.

Không ngờ, sau năm làm chủ nhiệm lớp của Long, Như Ý cũng nghỉ dạy và ra ngoài làm. 6 năm sau, Long tình cờ biết được cô giáo chủ nhiệm mình yêu quý năm nào làm cùng chỗ với một người bạn thân của mình. Kỷ niệm xưa cũ ùa về, anh lập tức gọi điện thoại cho Như Ý và mời cô đi uống nước. Ngày đầu tiên hai người gặp lại nhau cũng là ngày họp lớp. Nhìn thấy Long, Như Ý vô cùng bất ngờ và không còn nhận ra cậu học trò cũ năm nào. Nếu trước đây Long còn nhỏ xíu thì sau 6 năm, anh đã thực sự trưởng thành, cao to và chững chạc hơn xưa rất nhiều.

Cả hai chính thức ở bên nhau trong một đêm Giáng sinh và Long là người mở lời. Lúc đó, đang chạy xe máy thì Long ngỏ ý: "hay em làm gấu của chị nha". Như Ý lúc đó cũng chỉ nghĩ là vui thôi, nên đáp lại rằng cô đồng ý nhưng chỉ theo "hợp đồng 1 năm" thôi, để có người đưa đi chơi lễ Tết. Ai dè, hợp đồng trở thành thật, hai người cứ thế nảy sinh tình cảm từ lúc nào không biết.

Sau khi công khai tình cảm, cả Long và Như Ý đều gặp sự phản đối của hai bên gia đình. Nhà Long thì không đồng ý khi biết anh yêu người hơn tuổi, sợ con trai bị người khác lợi dụng. Nhà Như Ý thì phản đối vì con gái yêu người nhỏ tuổi hơn, lại còn là học trò cũ. Cả hai mất 1 năm rưỡi để thuyết phục mọi người tin rằng tình cảm của mình là chân thành và nghiêm túc. Đám cưới được diễn ra sau đó trong sự chúc phúc của mọi người.


Từ mản ảnh...


Cho tới đám cưới thực là cả một câu chuyện bên lề thú vị.

Đến nay, gia đình nhỏ của Long và Như Ý đã đón thêm một thành viên nhí. Kể từ khi có con, hai người thay đổi nhiều, tổ ấm cũng ngày càng rộn ràng hơn. Sau hơn 2 năm kể từ ngày chương trình Vợ chồng son mà hai người tham gia được phát sóng, nhưng cho tới giờ, câu chuyện tình yêu thú vị của họ vẫn khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Nhắc lại về mối tình với cậu học trò 10 năm, Như Ý cho rằng mọi sự đều là số phận sắp đặt. Bởi nếu như ngày đó cô không xin nghỉ dạy thì chắc chắn sẽ không thể có cuộc hôn nhân này. "Thật sự mọi việc diễn ra tự nhiên đến mức mình còn không biết chính xác ngày nào mới là buổi hẹn hò đầu tiên nữa. Đến giờ nghĩ lại vẫn thấy khó tin", cô giáo bộc bạch.

Nói về cuộc sống hôn nhân của mình, Như Ý hạnh phúc cho biết cô hoàn toàn cảm thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình khi cưới chồng trẻ. "Thời gian đầu thì thật sự rất khó khăn nhưng giờ gia đình, bạn bè hai đứa đều rất ủng hộ, tụi mình cũng đã chứng minh được là tụi mình không khiến mọi người thất vọng. Long trẻ hơn mình nhưng lại là người chồng, người cha rất tuyệt vời. Anh biết quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ vợ nhiều thứ trong cuộc sống. Mình chưa bao giờ thấy hối hận về quyết định đó, thậm chí còn thấy mình rất may mắn. Dù mới chung sống được hơn 2 năm thôi, tương lai chẳng nói trước được gì nhưng hiện tại mình rất hạnh phúc và không mong gì hơn nữa", cô giáo chủ nhiệm năm nào chia sẻ.


Tổ ấm nhỏ của Long - Như Ý ngoài đời.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang