Mối tình già trên giường bệnh khiến ai cũng vừa ao ước, vừa xúc động

Cứ nhìn cách ông ''nũng nịu'' với bà là biết ngay tình yêu mà ông dành cho bà rất sâu đậm.

Những mối tình già lúc nào cũng khiến người ta xúc động, bởi đó là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói: Tình yêu vĩnh cửu là có thật. Dù có ốm đau, bệnh tật, tuổi già ập đến... họ vẫn cố gắng tình cảm với nhau mọi lúc có thể. Chỉ cần người này không có bên cạnh thôi, thì người kia đã cuống cuồng tìm kiếm... Cảm tưởng như chỉ có cái chết mới chia lìa được vậy.

Đó cũng là cảm giác của hàng nghìn cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip dưới đây. 

Có thể thấy, trong clip, cụ ông đang phải nằm viện chữa bệnh, thần sắc khá là mệt mỏi. Còn cụ bà lúc ấy đang chào tạm biệt ông để về nhà. Nhưng ông cứ níu lấy tay bà, như kiểu không muốn cho bà về. Bà phải năn nỉ, dỗ dành, thậm chí là hôn lên trán thì ông mới chịu buông tay. 


''Cho tôi về xí nhé rồi tôi lại lên thăm ông''

Hành động ''nũng nịu'' như con nít của ông đã khiến nhiều người bật cười. Nhưng sau đó, họ lại cảm thấy xúc động trước tình cảm mà hai ông bà dành cho nhau. Chắc chắn lúc còn trẻ, bà chiều và chăm sóc ông lắm, nên bây giờ khi bệnh phải nằm một chỗ, ông rất sợ bị bà ''bỏ rơi'', không thương ông nữa. 

Cư dân mạng đã nhấn like nhiệt liệt đoạn clip này, và nhiều người cũng không tránh khỏi xúc động khi nhớ về ông bà mình.

''Ôi xem xong nhớ ông bà quá. Xưa lúc bà nằm viện, ông không rời nửa bước. Cơm nước gì là bắt con cháu tự về nhà lấy mang lên, chứ không chiụ rời bà để đi mua cơm đâu. Bảo lỡ đi đâu mà bà cần ông lúc đó, bà lại tìm. Đôi lúc ông đi toilet một chút mà bả mở mắt dậy không thấy ông đâu, thế nào cũng hỏi ngay. Tình cảm lắm. Giờ thì ông bà nắm tay nhau trên thiên đàng rồi'' - nickname Ngọc Phạm kể. 

''Tình yêu đích thực là đây chứ đâu. Không màu mè, giản dị, mà cần nhau đến cuối đời. Ước gì sau này con cũng tìm được một nửa như vậy trong đời'' - nickname H.O

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang