Mua quà Valentine lãng mạn, vợ nhận ra mình có chồng quá tồi

Nhờ món quà định tặng chồng, bà vợ 3 con Australia nhận ra bấy lâu mình sống trong hôn nhân bất hạnh, không tình yêu.

Gần tới Lễ tình nhân, người vợ 42 tuổi mua cuốn sổ tay đặc biệt làm quà cho chồng. Cuốn sổ với tựa đề "Những điều em yêu ở anh" thiết kế mỗi trang một dòng gợi ý và phần chỗ trống để người tặng viết nốt câu yêu thương gửi cho người nhận. 

Sau khi điền vào chỗ trống trong các trang, người vợ quyết định phải kết thúc hôn nhân, theo Nine Honey.

Một trang trong cuốn sổ người vợ định tặng chồng dịp lễ tình nhân. Với dòng gợi ý Nếu anh muốn, anh có thể dễ dàng..., người vợ viết tiếp khiến em hạnh phúc để hoàn thành câu. Ảnh: Nine Honey. 

Một trang trong cuốn sổ người vợ định tặng chồng dịp lễ tình nhân. Với dòng gợi ý "Nếu anh muốn, anh có thể dễ dàng...", người vợ viết tiếp "khiến em hạnh phúc" để hoàn thành câu. Ảnh: Nine Honey. 

Người phụ nữ kể rằng ban đầu chị cố đưa ra 9 điều dễ thương về chồng mình nhưng không thể nghĩ ra điều gì. Cuối cùng chị đành điền vào một cách thành thật và nhận ra mình không thể tặng cuốn sổ đó cho chồng.

Với lời gợi ý ở trang 13 "Em ước em biết anh khi...", chị viết: "anh hiểu thế nào là tình yêu thực sự". Sang trang 28, khi cần hoàn thành câu "Em vẫn không thể tin rằng anh...", chị ghi: "là người chồng tệ tới thế". 

Trong phần chỗ trống ở trang 49 "Không ai có thể... như anh", người vợ điền từ "hờ hững".

Từ khi đưa ra quyết định bỏ chồng, người phụ nữ này không ngoái lại một lần. Chị nói rằng mặc dù đây là lựa chọn khó khăn, chị cảm ơn món quà vì giúp mình nhận ra sự thật cay đắng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang