Mua sắm hàng hóa khắp thế giới không hề khó

Shopping là sở thích của không ít chị em tại Việt Nam. Nhưng với bộn bề công việc gia đình và xã hội, không phải ai cũng có thể dành nhiều thời gian để thỏa mãn sở thích của chính mình. Nhất là khi nhiều mặt hàng không được bày bán trên thị trường Việt Nam.

Với những người yêu thích các sản phẩm chính hãng được sản xuất tại nước ngoài, đặc biệt là mỹ phẩm, mua đồ tận nơi thường tạo nên cảm giác an tâm hơn. Hiện nay, để có thể sở hữu các mặt hàng này, chị em thường lựa chọn các cách thức mua hàng sau.

Nhờ bạn bè

Nhiều người chọn cách nhờ bạn bè ở nước ngoài mua hộ các sản phẩm yêu thích ngay tại các đại lý phân phối chính ở nước ngoài. Khi có bạn bè hỗ trợ, chúng ta có thể mua được những sản phẩm cùng loại với giá rẻ hơn so với khi mua tại Việt Nam. Đặc biệt, với cách này, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, không cần lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái.

Dẫu vậy, cách thức này khiến người mua trở nên khá thụ động. Hơn nữa, không phải ai cũng có bạn bè trên khắp thế giới để có thể nhờ mua sắm.

Mua hàng xách tay

Một giải pháp khác để chị em có thể sở hữu những mặt hàng được sản xuất tại nước ngoài là mua hàng xách tay. Nếu có nguồn hàng tốt, ổn định, chúng ta có thể mua được nhiều sản phẩm tốt với giá rẻ hơn so với các sản phẩm “chính hãng” ở nước ta.

Tuy nhiên, cách mua sắm này vẫn còn không ít hạn chế. Chúng ta không chủ động được trong vấn đề lựa chọn hàng hóa và thường khó xác định được chất lượng sản phẩm.

Mua trên các sàn thương mại điện tử thế giới

Sự phát triển vượt bậc của internet đã giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận với lượng hàng hóa đa dạng và phong phú hơn. Hiện nay, không ít đơn vị sản xuất kinh doanh đã bày bán sản phẩm của mình trên các web bán hàng trực tuyến.

Ưu điểm của việc mua hàng trực tuyến là người mua có nhiều lựa chọn hơn, có thể nhanh chóng mua được các sản phẩm yêu thích và mua được hàng trong thời gian khuyến mại,… Nhưng việc giao dịch quốc tế vẫn còn là rào cản khi chị em mua sắm online.

Sự ra đời của các đơn vị nhập hàng trung gian đã trở thành giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề này. Một trong những đơn vị được đánh giá cao trên thị trường hiện nay là Thương Đô Logistics. Đơn vị này hỗ trợ người tiêu dùng nhập hàng Trung Quốc trên các trang web bán hàng lớn như alibaba, taobao, tmalll,… Nhờ dịch vụ nhập hàng trung gian, người tiêu dùng có thể an tâm hơn khi quyết định mua sắm các sản phẩm trên thị trường nước ngoài.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang