Muốn sinh con thứ 3, bà mẹ sốc khi có bầu liền 5 bé

Ông bố người Anh cho biết anh rất sốc khi nghe tin, nhưng sau đó là cảm xúc hạnh phúc ngập tràn.

Sau khi có hai cậu con trai 7 tuổi và 2 tuổi, đôi vợ chồng người Anh Jamie Scott - Skyler mong muốn sinh thêm con thứ 3. Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng, họ đã cố gắng suốt 5 năm vẫn không có kết quả.

Cuối cùng, chị Jamie đã phải nhờ đến phương pháp hỗ trợ sinh sản và may mắn có ngay kết quả. Chị vui mừng khi biết mình có thai, nhưng không thể ngờ lại có cùng lúc tới 5 bé.

"Khi đi siêu âm, chúng tôi hy vọng sẽ được thấy túi thai nhưng trong vòng 20 phút đầu, bác sĩ đã đếm được 4 bé. Sau đó, chúng tôi tìm thêm được bé thứ 5", chị Jamie kể lại. 

Đôi vợ chồng người Anh bất ngờ khi chuẩn bị đón tới 5 thành viên nữa. Ảnh: The Sun.

Hiện tại, chị đã mang thai được 20 tuần. Các em bé vẫn phát triển khỏe mạnh. Vì cùng lúc có tới 5 em bé trong bụng nên chị Jamie gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại, ngủ... vì nhìn bên ngoài, bụng chị to như chuẩn bị sinh.

"Khi tôi nói với hai con trai rằng chúng sẽ có 5 đứa em, cả hai đều hào hứng. Rồi con trai lớn nói với tôi 'Chúc mẹ may mắn", chị Jamie cho biết.

Hai vợ chồng hiện nhận được nhiều sự hỗ trợ từ mọi người sau khi tin họ có 5 bé đăng tải trên nhiều báo. Theo dự định, chị Jamie sẽ sinh mổ vào khoảng cuối tháng 4 năm nay. 

Chị Jamie mang bầu 20 tuần nhưng bụng to như những tháng cuối. Ảnh: The Sun.

"Lúc đầu chúng tôi đều rất sốc nhưng cảm giác hạnh phúc ngập tràn sau đó. Làm bố của 5 đứa trẻ sẽ không phải chuyện dễ nhưng tôi sẽ cố gắng. Việc đầu tiên chắc chắn là phải nghĩ 5 cái tên thật hay", ông bố Skyler chia sẻ thêm.  

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang