Muốn xăm mí mắt, lông mày cho giống Hồ Ngọc Hà, ai ngờ bị hỏng, cô gái lại chịu bao đau đớn để xóa xăm

Đăng tải bức ảnh sau khi vừa thực hiện xóa mí, xóa mày vì xăm hỏng, nhiều người đã tỏ ra lo lắng với khuôn mặt sưng húp của cô.

Phụ nữ ai chẳng muốn mình trở nên đẹp, thế nhưng để đánh đổi công cuộc làm đẹp ấy, rất nhiều người đã trải qua đau đớn, thậm chí đen đủi hơn, nhiều người còn nhận cái "kết đắng" về nhan sắc, vĩnh viễn không thể phục hồi lại được nhan sắc ban đầu.

Sau hàng loạt trường hợp thẩm mỹ hỏng, hội chị em cũng dần cân nhắc và e dè hơn trước khi quyết định tốn tiền vào bất cứ dịch vụ làm đẹp nào. Mới đây, một cô gái có nickname H.T đã đăng trong một group kín về thẩm mỹ hình ảnh sau khi làm thẩm mỹ xóa xăm lông mày của mình khiến nhiều chị em xôn xao.

Bài viết kèm hình ảnh của cô gái sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo hội chị em.

Chia sẻ trong bài viết của mình, H.T chia sẻ: "Xóa mí, xóa mày đừng ai hỏi là có đau không nhé. Khổ lắm sai 1 ly là đi 1 dặm mà" kèm bức ảnh lông mày đang trong giai đoán đóng vảy, mắt thì sụp mí sưng húp.

Ngay sau khi bức ảnh kèm bài viết của cô gái được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của chị em. Hầu hết các chị em đều tỏ ra khá hoang mang và hoảng sợ trước sự cố xăm hỏng buộc phải xóa này.

Tài khoản T.L bình luận: "Ôi trời, nhìn sợ quá. Mình cũng xăm mày bị lỗi giờ muốn đi di lại dáng khác mà chắc phải xóa quá. Nhìn bạn làm bị thế này mình sợ, chắc để xấu tạm thôi. Buồn quá".

"Bạn xóa xăm mí có đau không? Mí mình trước làm nhưng không bị xanh ra như bạn. Sao xóa mà vẫn sưng húp lên thế kia? Chắc là đau lắm, còn nguy hiểm nữa", bạn H.G lo lắng.

Hình ảnh xăm mí và xăm mày của cô gái trước khi xóa xăm. Ảnh: NVCC

"Xoá lazer cẩn thận không sẹo đó bạn nhé. Bạn bôi những sản phẩm hỗ trợ vào nguy hiểm lắm đấy. Thành sẹo là không lên được lông mày nữa đâu", bạn Đ.T.X đưa ra lời khuyên.

Chia sẻ với chủ nhân bài viết, Trần Hoài (30 tuổi, Hà Nội) cho biết: "Mình xăm mí và xăm mày đều bị hỏng. Hành trình tìm đến với cái đẹp của mình gian nan lắm. Vì lần nào làm cũng hỏng, cũng xấu.

Lần đầu mình làm lông mày vào năm 2013, mình làm dáng ngang, cuối cùng làm đi làm lại cũng không lên được màu ưng ý. Sau đó mình đi xóa mất tầm 3 triệu trọn gói. Rồi mình lại đi xăm lại dáng cong Thái như Hồ Ngọc Hà, nhưng anh thợ xăm nhầm, lại hỏng, lại xóa. Sau đó mình điêu khắc lông mày chứ không xăm nữa. Nhưng điêu khắc cũng không đẹp với những người không có lông mày hoặc lông mày thưa, nó chỉ phù hợp với ai có lông mày rồi mà muốn sắc nét hơn thôi.

Nói chung cũng khá đau đớn, vì của mình bị sâu nên phải làm 4,5 lần nó mới mờ dần được, nhưng cũng không hết hẳn dáng ngang. Mỗi lần làm họ bôi tê bắn thì rát lắm, nhưng mình vẫn chịu được".

Chia sẻ về những đau đớn trải qua khi xóa xăm mí mắt, Hoài chia sẻ: "Xóa mí thì đau đớn lắm, vì xóa mí thì không ủ tê không được. Sau đó nó sưng và hết tê thì đau lắm. Ảnh của mình là khi đỡ đau rồi, còn sưng thôi, chưa hết sưng nên cũng chưa biết kết quả thế nào. Lần này mình tìm hiểu và làm của một người trên hội phun xăm. Chỉ mong đừng gặp "sự cố" như những lần trước nữa, nếu không thì thê thảm lắm".

Hoài ngoài đời là một cô gái có ngoại hình khá dễ nhìn. Ảnh: NVCC

Có thể nói, xăm mày, phun tán bột lông mày, điêu khắc hay xăm mí... là những phương pháp phổ biến hiện nay giúp cho đôi mắt trở nên cuốn hút. Hơn nữa xăm mí hay xăm mày chỉ là những kĩ thuật nhỏ, không bóc tách, rạch mổ, không để lại sẹo, có chi phí rẻ, giá cả phải chăng và thời gian thực hiện nhanh chóng. Chính điều này đã hấp dẫn các bạn trẻ đến với phương pháp làm đẹp được cho là an toàn này

Tuy nhiên không phải lúc nào kết quả cũng được như ý muốn. Nhìn hình ảnh của cô gái trên với khuôn mặt sưng húp sau khi khắc phục "sự cố" thẩm mỹ chắc chắn sẽ khiến chị em phải suy nghĩ thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định có nên gửi gắm gương mặt mình cho người khác hay không.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang