Mỹ nhân Đài Loan và tiết lộ gây sốc: Một năm bị xâm hại hàng trăm lần, diễn viên "Võ Mỵ Nương" cũng không thoát khỏi "quy tắc ngầm"

Thực trạng xâm hại tình dục trong showbiz được người đẹp Đài Loan tiết lộ và chia sẻ.

Làng giải trí vốn tiềm ẩn những phức tạp và đen tối, đặc biệt là mối quan hệ của các ông lớn và những ngôi sao chập chững bước vào làng giải trí. Không hiếm những trường hợp vì muốn nổi danh nhanh hơn, nhiều người đẹp Cbiz chịu "quy tắc ngầm" mà các ông lớn đề ra.

Mới đây, nữ ca sĩ Lưu Lạc Nghiên tiếp tục khiến netizen phải choáng váng khi có những tiết lộ, bóc trần về thế lực ngầm phía sau thành công của loạt ngôi sao. Cô cho biết, năm mới 14 tuổi, khi mới chân ướt chân ráo vào showbiz, cô đã bị một người trong tổ sản xuất ép "quy tắc ngầm". Năm đó, cô đã bị chuốc rượu tới say, khi tỉnh lại thì không nhớ gì cả. Sự việc này tiếp tục xảy ra 1 lần nữa.

Một sự việc diễn ra vào năm 2015 do Fanny kể lại cho hay, một gã đàn ông đã tới gần cô và "ra giá", cho rằng cô là gái làng chơi. Fanny vô cùng giận dữ và quyết đưa vụ việc này ra toà. Kết quả, cô được bồi thường 30 ngàn Đài tệ (tương đương 23 triệu đồng).

Cực chẳng đã, Fanny đã viết lên mạng xã hội: "Vẻ gợi cảm của tôi ai cũng có thể nhìn ngắm, nhưng tuyệt đối không ai được phép mạo phạm". Fanny cho biết thêm, năm cô 18 tuổi, chỉ trong vòng 1 năm, cô bị xâm hại hàng trăm lần: "Ngay cả khi ăn cơm hay lúc đi vệ sinh, tôi cũng không thể nào thoát khỏi "móng vuốt" của bọn chúng".

Fanny khẳng định, trong làng giải trí nhiễu nhương này, nhiều người đẹp có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay đều ít nhiều trải qua "quy tắc ngầm", trong đó có diễn viên "Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ" Trương Quân Ninh cũng nằm trong số đó: "Có không ít người đẹp vì muốn làm vừa lòng đạo diễn cũng như đóng nhiều phim hơn, do vậy nhất quyết không chịu kết hôn. Đây là lý do Trương Quân Ninh đông lạnh trứng".

Nguồn: CB, BJH

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang