Mỹ Tâm giản dị ngồi bệt dưới đất trò chuyện cùng người dân Bến Tre trong chuyến từ thiện

Hình ảnh nữ ca sỹ thoải mái ngồi bệt dưới đất cùng ăn chôm chôm với người dân khiến fan vô cùng thích thú và cảm phục.

Như đã thông báo trước đó, chiều 19/9, nữ ca sỹ Mỹ Tâm đã có mặt tại Bến Tre để tặng quà cho người già neo đơn nhân mùa Vu Lan báo hiếu. Đi cùng cô là các thành viên trong ekip cùng các tình nguyện viên của quỹ từ thiện Mỹ Tâm do cô sáng lập.

Hơn 300 phần quà bao gồm gạo, đường, bún gạo, bánh trung thu cùng những sản phẩm của nhà tài trợ đã được Mỹ Tâm trao tận tay cho những hoàn cảnh kém may mắn tại xã An Thuận, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. 

Hãy cùng nhìn lại những hoạt động hết sức ý nghĩa của “Họa mi tóc nâu” qua bộ ảnh dưới đây nhé! 


Mỹ Tâm là một trong những nghệ sỹ thường xuyên có các hoạt động từ thiện nhất nhì trong showbiz. Chia sẻ với báo chí, cô nói rằng mình làm từ thiện vì muốn làm


Khoảnh khắc trao tặng các phần quà ấm áp khiến mọi người không thể ngừng yêu quý cô gái này 


Nữ ca sỹ rất thân thiện và ấm áp, khác xa với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu


Mỹ Tâm ngồi bệt dưới đất nói chuyện cùng các cụ bà

Trước đó, trên mạng xã hội cũng lan truyền một bài đăng của MC Nguyên Khang kể lại hành động đẹp của Mỹ Tâm trong một đêm diễn khiến khán giả không khỏi thán phục cô ca sỹ gốc Quảng này. 

“Trong ảnh là cụ bà 74 tuổi sống ở Bình Tân. Biết hôm nay có Mỹ Tâm biểu diễn, cụ bà đã đến từ rất sớm, trật tự ngồi xem. Vì phần biểu diễn của chị Tâm quá sung nên sau ca khúc đầu tiên các khán giả đã đứng dậy và che khuất tầm nhìn của cụ, dù cố gắng lắm nhưng không thể quan sát được, cụ bà cố đứng dậy với sự dìu dắt của cô con gái”. - MC Nguyên Khang chia sẻ. 

Đứng đằng xa quan sát, cảm thấy rất thương cụ vì cụ cứ rướn người lên và vẫy vẫy tay chào Tâm nhưng ở xa quá, Nguyên Khang bèn nói nhỏ với Mỹ Tâm về việc này. Ngay lập tức, giọng ca "Dường như ta đã" nhanh chóng nới hàng rào, mời cụ vào sát sân khấu và nhờ BTC mang ra cho cụ chiếc ghế riêng, không quên nói một câu hết sức “dễ thương”: “Cụ là khách VIP hôm nay của con nhé”. Trước tình cảm yêu mến này, Mỹ Tâm tới gần cụ bà và quyết định hát một đoạn Đâu chỉ riêng em phiên bản… cải lương siêu ngọt ngào và gây bất ngờ, thích thú.


Hình ảnh đẹp của Mỹ Tâm tại sự kiện 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang