Năm 2017 đã chứng kiến cuộc lột xác đầy ấn tượng của những sao nhí "The Voice Kids" mùa đầu tiên!

Trái ngược vẻ nhỏ nhắn, dễ thương trong quá khứ, Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Erik, Đỗ Hoàng Dương,... đều rất chững chạc với ngoại hình thay đổi so với 4 năm trước.

Phương Mỹ Chi

Người đầu tiên phải nhắc đến trong danh sách này chính là Phương Mỹ Chi. Sau cuộc thi The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi liên tục tham gia các sự kiện âm nhạc trong, ngoài nước và nhanh chóng trở thành gương mặt giọng ca nhí được săn đón bậc nhất. Nếu như cách đây 4 năm, Phương Mỹ Chi ghi dấu ấn trong lòng công chúng với hình ảnh một cô bé mặc áo bà ba giản dị, đeo kính cận cùng nụ cười dịu dàng thì hiện tại, Á quân ngày nào đã thay đổi khá nhiều, đặc biệt là về cách ăn mặc.

Cách đây hơn 4 năm, Phương Mỹ Chi ghi dấu ấn mạnh mẽ với hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn, dễ thương.

Tuy nhiên thời điểm hiện tại, cô bé lại hứng chịu khá nhiều ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng cách ăn mặc của Phương Mỹ Chi không phù hợp lứa tuổi.

Ngoại hình phổng phao ra dáng thiếu nữ của Phương Mỹ Chi hiện tại.

Việc Phương Mỹ Chi thường xuyên đăng tải ảnh đời thường trong trang phục quần sooc, áo hai dây cùng cách trang điểm kĩ càng đã thu hút khá nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên trước những ý kiến chỉ trích, giọng ca nhí chỉ ngắn gọn chia sẻ: "Mọi người cũng để cho em lớn với ạ" để nói về sự lột xác đến ngỡ ngàng của mình.

Quang Anh

Trái ngược với Á quân Phương Mỹ Chi, dù rất được công chúng yêu thích nhưng sau cuộc thi, Quán quân Quang Anh không tận dụng sức nóng để tham gia vào các hoạt động showbiz. Thay vào đó, cậu nhóc đến từ Thanh Hoá rất ít đi diễn và tập trung dành thời gian cho học tập. Tuy nhiên, hơn 4 năm trôi qua kể từ ngày tham gia The Voice Kids, Quang Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi sự lột xác từ ngoại hình cho đến phong cách.

Quang Anh khi mới đăng quang The Voice Kids 2013.

Và hình ảnh cá tính của giọng ca nhí hiện tại.

Trái ngược vẻ tinh nghịch trong quá khứ, hiện tại Quang Anh lại gây ấn tượng với phong cách bụi bặm đầy cá tính. Không chỉ thường xuyên thay đổi các kiểu tóc khác nhau: từ húi cua hay nhuộm bạc, thậm chí là tết tóc, Quang Anh còn sở hữu gu thời trang rất ấn tượng.

Mới đây, Quang Anh bất ngờ gây xôn xao về gương mặt khác lạ của mình. Thông qua đoạn clip được Quang Anh đăng tải vào ngày lễ tình nhân, nhiều người hoài nghi cậu bé vừa can thiệp thẩm mỹ, đặc biệt là chiếc mũi. Nhưng Quang Anh cũng có động thái đáp lại là vì mình vừa giảm một số cân đáng kể và dùng phần mềm chỉnh sửa.

Erik

Tham gia The Voice Kids mùa đầu tiên khi mới 15 tuổi, Erik thời điểm đó dù có giọng hát ấn tượng nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn. Sau cuộc thi một thời gian khá dài, Erik chính thức debut trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp và nhanh chóng gây chú ý với bản hit quốc dân một thời - "Sau tất cả". Nam ca sĩ được định hướng tham gia nhóm Monstar nhưng chỉ được một thời gian thì xảy ra lục đục với công ty quản lý, tách ra hoạt động solo. 2017 là một năm được nhận định là khá thành công của Erik.

Sự lột xác của Erik nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía công chúng.

Về phong cách, Erik cũng có sự lột xác đầy ngoạn mục. Từ một cậu bé nhỏ nhắn với cặp kính cận ngày nào, nam ca sĩ đã thay đổi thành một anh chàng đa dạng về hình ảnh. Cách đây không lâu, Erik gây chú ý khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vẻ ngoài của mình.

Đỗ Hoàng Dương

Đỗ Hoàng Dương thuộc đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khi tham gia The Voice Kids 2013. Mặc dù không đi sâu vào vòng trong nhưng Đỗ Hoàng Dương lại là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh nhất mùa đầu tiên bởi giọng hát cao vút, đầy cảm xúc và gương mặt điển trai, đúng chuẩn hot boy. Không quá đặt mục tiêu phải chạy show kiếm tiền, thay vào đó sau cuộc thi, Đỗ Hoàng Dương lại tập trung thời gian cho việc học ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. 2018 dự sẽ là một năm đầy hứa hẹn của giọng ca sinh năm 1999.

Đỗ Hoàng Dương cách đây 4 năm khi đến với The Voice Kids 2013.

Sau cuộc thi, Đỗ Hoàng Dương được mọi người yêu mến gọi với cái tên "Hoàng tử cover".

4 năm trôi qua, Đỗ Hoàng Dương ngày càng trưởng thành. Ở độ tuổi 19, hình bóng cậu bé ngố tàu ngày nào đã hoàn toàn biến mất. Thay vào đó, Đỗ Hoàng Dương khiến không ít cô gái phải liêu xiêu trước ngoại hình điển trai và phong cách thời trang sành điệu.

Ngọc Duy

Ngọc Duy là thí sinh của đội Thanh Bùi trong cuộc thi The Voice Kids mùa đầu tiên. Dù chỉ lọt vào top 3 nhưng Ngọc Duy chiếm được rất nhiều tình cảm của công chúng bởi giọng hát trong trẻo lẫn tính cách hồn nhiên, tinh nghịch đúng lứa tuổi. 

Ngọc Duy cách đây 4 năm, khi đó là một cậu bé 12 tuổi nhưng có ngoại hình khá nhỏ bé.

Vẻ ngoài bảnh bao của chàng trai Ngọc Duy 16 tuổi hiện tại.

Sau khi bước ra khỏi chương trình này, Ngọc Duy chuyển hẳn vào TP HCM sống với gia đình. Thay vì tiếp tục theo đuổi nghệ thuật, Ngọc Duy gần như tập trung toàn bộ thời gian cho việc học. Hiện tại, "cậu bé hạt tiêu" ngày nào đã trở nên vô cùng chững chạc và trưởng thành, ngoại hình 6 múi.

Hồng Khanh

Ngay từ khi ghi danh tham gia The Voice Kids mùa đầu tiên, Hồng Khanh đã nhận được khá nhiều sự chú ý khi là con gái diễn viên Chiều Xuân. Sở hữu giọng hát trong trẻo, tự nhiên cùng vẻ xinh xắn dễ thương, Hồng Khanh lập tức chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả.

Hồng Khanh thời điểm tham gia The Voice Kids 2013.

Những hình ảnh đời thường của Hồng Khanh khiến ai nấy không khỏi trầm trồ và thích thú.

Bẵng đi một thời gian, Hồng Khanh đã trở thành một thiếu nữ 13 tuổi vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại khán giả chưa có nhiều cơ hội được tái ngộ Hồng Khanh trên sân khấu.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang