Năm 2017: Năm của những "đám cưới thế kỷ"

Hãy cùng điểm lại những đám cưới đình đám và đáng nhớ nhất của showbiz năm 2017.

Năm 2017 đã chứng kiến nhiều sự tác hợp của các cặp đôi đình đám, từ cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee, Song Joong Ki - Song Hye Kyo đình đám của Hàn Quốc cho đến hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Lâm Khánh Chi của Việt Nam...

Bi Rain - Kim Tae Hee

Sau 4 năm hẹn hò, các fan hâm mộ vô cùng hạnh phúc khi được biết Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ về chung một nhà. Ngày 19/1, lễ cưới của cặp đôi vàng showbiz Hàn Quốc chính thức diễn ra tại nhà thờ Gahoe-dong (Seoul).  

Đám cưới của cặp đôi diễn ra với sự tham gia của bạn bè thân thiết và người thân của hai bên. Mức chi phí được tiết lộ cũng chỉ vỏn vẹn 1,3 triệu won (khoảng 24 triệu đồng).


Cặp vợ chồng quyền lực này hiện tại đã hạnh phúc đón công chúa đầu lòng vào tháng 10 vừa qua.

Đặng Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín 

Ngày 6/10, đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã diễn ra tại TPHCM.

Đây được xem là một trong những đám cưới sang trọng bậc nhất Sài Gòn với đoàn rước dâu toàn siêu xe và dạ tiệc cưới được tổ chức tại trung tâm hội nghị 5 sao lộng lẫy.  

Hoa hậu Đăng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín công khai tình cảm từ cuối năm 2015. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo là một trong số ít những Hoa hậu nổi tiếng về nhan sắc ngày càng rạng rỡ không tỳ vết và cuộc sống "sạch sẽ" không tai tiếng, trong khi bạn trai Trung Tín là một doanh nhân trẻ thành đạt, điển trai và chu đáo. Đám cưới của cặp đôi được đông đảo người hâm mộ quan tâm và chúc phúc.

Song Joong Ki – Song Hyo Kye

Không thua kém cặp đôi quyền lực Bi Rain và Kim Tae Hee, đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng được ưu ái gọi là “đám cưới thế kỷ”. Sự xa hoa nhưng không kém phần ấm áp chính là những gì người hâm mộ nhìn thấy ở đám cưới bạc tỷ của cặp đôi.


Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò từ sau khi bộ phim Hậu duệ mặt trời lên sóng vào năm 2016, tuy nhiên mối quan hệ của họ được chính thức công khai vào tháng 7/2017.


Đám cưới được diển a vào ngày 31/10/2017 tại khách sạn Shilla, khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Hàn Quốc với mức chi phí ước tính gần 7 tỷ đồng.

Khởi My – Kelvin Khánh

Sáng 23/11, cặp đôi “chị - em” Khởi My và Kelvin Khánh chính thức tổ chức hôn lễ và đưa dâu sau thời gian dài gắn bó. Trong lễ đưa dâu, cô dâu Khởi My mặc váy cưới bồng bềnh nữ tính được chú rể đưa về dinh bằng dàn mô tô siêu khủng khiến ai náy đều thích thú, trầm trồ.


Đoàn rước dâu bằng mô tô "khủng"


Chiều cùng ngày, tiệc cưới được tổ chức tại khuôn viên riêng tư ở quận 2, TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng.


Khởi My và Kelvin Khánh là cặp đôi được nhiều người yêu mến bởi sự thân thiện, cởi mở và tài năng.

Chúng Huyền Thanh – Jay Quân


Không quá rầm rộ như các cặp đôi khác, nhưng tim hỷ của học trò Hồ Ngọc Hà – Chúng Huyền Thanh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Huyền Thanh và Jay Quân quen nhau được 8 năm, từ khi sinh hoạt chung câu lạc bộ người mãu ở Hải Phòng. Cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ trong lúc Huyền Thanh đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, chính vì thế nhiều người cho rằng cô dừng thi là để kết hôn.


Cô dâu Chúng Huyền Thanh và chú rể hạnh phúc trong ngày cưới

Lâm Khánh Chi – Trần Phi Hùng

Sáng 29/12, cả showbiz rộn rang đón tin hỷ của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi cùng bạn trai kém 8 tuổi Trần Phi Hùng.

Đám cưới của cặp đôi cũng được liệt vào danh sách “đám cưới thế kỷ” bởi độ xa hoa. Theo đó, cô dâu Khánh Chi chuẩn bị 15 bộ áo cưới, trong hai ngày diễn ra hôn lễ sẽ diện 10 bộ váy được đính thật nhiều pha lê cao cấp với giá trị hàng tỷ đồng.


Cô dâu Khánh Chi rạng rỡ trong ngày cưới 


Bên cạnh đó, chú rể cũng sẽ thay 10 bộ vest liên tục để sánh bước cùng cô dâu. Chi phí trang trí tiệc của Khánh Chi cũng được tiết lộ lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang