Năm 2018 muốn tài lộc gõ cửa nhất định phải làm những việc này

Năm Mậu Tuất nếu gia chủ làm những việc này trong nhà sẽ rất hút tài lộc, may mắn kéo đến, làm ăn cũng thuận lợi và tiền đồ rộng mở.

Dựa vào cung tài lộc

Góc Đông Nam là phương vị tài lộc trong nhà, đây được coi là góc giúp hút và hội tụ nguồn năng lượng tốt, nhờ đó gia tăng tài lộc và may mắn. Theo phong thủy, tại góc Đông Nam của căn nhà không nên trang trí hay đặt các vật có màu đỏ hay sơn tường có màu đỏ. Bởi cung tài lộc thuộc hành Mộc, mà màu đỏ là hành Hỏa sẽ gây xung khắc, làm hao tổn tài vận và may mắn của gia chủ.

Đi trên tiền

Theo quan niệm của người xưa, khi động thổ xây nhà, nếu chôn đồng tiền xu xuống dưới phần đất của ngôi nhà sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình. Nếu khi xây nhà bạn chưa làm điều này, thì bước sang năm mới vẫn có thể thực hiện cũng mang đến vận khí tốt. Trong ngày đầu năm mới Mậu Tuất, hãy chọn một vài đồng tiền xu, cho vào chiếc túi nhỏ rồi đặt ngay dưới tấm thảm chân ở trước cửa chính. Khi từ ngoài vào, giẫm lên chiếc thảm sẽ giúp mang lại lộc tài cả năm.

Trang trí nhà cửa bằng vật dụng hợp phong thủy

Sử dụng những món đồ trang trí có hình dạng hợp phong thủy cũng là một cách thu hút nguồn năng lượng tốt vào nhà.

Theo phong thủy, hình chữ nhật tương trưng cho hành Mộc, hình vuông tượng trưng cho hành Thổ, hình lượn sóng tượng trưng cho hành Thủy, hình tròn tượng trưng cho hành Kim và hình tam giác tượng trưng cho hành Hỏa. Tùy thuộc vào bản mệnh của gia chủ mà lựa chọn các vật dụng trong nhà có hình dạng tương ứng.

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh rừng cây xanh tốt hay công viên với những tán lá cây rợp mát cũng có tác dụng mang lại năng lượng phong thủy tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể treo những bức tranh có hình ảnh thiên nhiên với tông màu nâu chủ đạo như bãi biển, đồi cát, ngọn núi…

Giữ cho nhà cửa thông thoáng

Nhà cửa luôn thông thoáng, lối đi rộng rãi là yếu tố quan trọng giúp cho dòng chảy của năng lượng lưu thông tốt, nhờ đó tài lộc hanh thông. Chính vì thế, trước khi bước sang năm mới đừng quen dọn dẹp nhà cửa thật gọn gàng, ngăn nắp đặc biệt các lối đi không nên có vật cản hoặc lộn xộn sẽ cản trở dòng khí tốt trong nhà.

Trồng các loại cây may mắn

Tại góc Đông Nam hay phía Đông của phòng khách là góc hút tài lộc, bạn nên trồng các loại cây tốt về mặt phong thủy. Chẳng hạn như cây cát tường tượng trưng cho phú quý, cây hoa lan, hoa đồng tiền, cây quất… Những loại cây này sẽ mang đến nguồn năng lượng tốt, sản sinh cát khí, nhờ đó gia chủ gặp được nhiều may mắn, tiền bạc dồi dào.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang