Năm Mậu Tuất, dàn mỹ nhân, chân dài showbiz Việt "tranh nhau" làm mẹ

Siêu mẫu Hà Anh, nữ hoàng nhan sắc Ngọc Duyên không ngại khoe bụng bầu. Trong khi đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ngọc nữ điện ảnh Tăng Thanh Hà lại kín đáo hơn vì nhiều lý do.

"Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo

Thông tin Hoa hậu Việt Nam có thai sau 4 tháng kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đặc biệt là các mẹ bỉm sửa mê showbiz Việt.

Không để mọi người phải phỏng đoán quá lâu, đại diện của hoa hậu Đặng Thu Thảo nhanh chóng xác nhận thông tin cô đang mang thai là chính xác. Được biết, từ khi mang thai Đặng Thu Thảo vẫn duy trì công việc song song với việc dưỡng thai. Trong thời gian này hoa hậu đang hoàn thành nốt những công việc còn dang dở để chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ sắp tới.

Hình ảnh Thu Thảo được chồng dìu khi đi khám thai là một trong những hình ảnh hot nhất tuần qua.

Trong những ngày đầu năm mới vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2012 được đích thân ông xã và mẹ chồng "hộ tống" đi khám thai. Hai bên gia đình đều rất vui mừng khi cô mang thai. Thậm chí, ông xã của Hoa hậu là doanh nhân Trung Tín còn tiết lộ sẽ nghỉ làm ở nhà 1 tháng để chăm sóc vợ con khi Đặng Thu Thảo sinh em bé. "Tôi nói nghiêm túc với Thảo là khi vợ sinh con tôi sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng. Ai cũng biết đây là thời điểm khó khăn nhất của phụ nữ và người họ cần nhất bên cạnh chính là chồng. Tôi cũng muốn tự tay cùng vợ chăm con những ngày đầu tiên", Trung Tín chia sẻ.

Ngoài những lời chúc phúc, Đặng Thu Thảo còn được khen ngợi vì gu thời trang bầu bí rất xuất sắc. Phong cách bầu bí của Hoa hậu Thu Thảo tập trung vào những thiết kế đầm liền dáng suông rộng. Những gam màu nhẹ nhàng nền nã như hồng pastel, trắng tinh khôi... được nàng Hậu đặc biệt ưu ái. Những thiết kế váy rộng rãi thoải mái với gam màu tươi tắn nổi bật vừa giấu bụng bầu vừa giúp nổi bật sắc vóc nhẹ nhàng thanh thoát của mẹ bầu duyên dáng này.

Bên cạnh đó, nhờ việc mang thai, nàng Hậu của chúng ta nhìn đầy đặn, có da có thịt hơn hẳn trước kia nên khi mặc những thiết kế suông rộng dành cho bà bầu thì nhìn Hoa hậu Thu Thảo đẹp viên mãn, phúc hậu và rạng ngời hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Việt Nam 2012 nhận được nhiều lời khen vì gu thời trang cũng như thần thái khi mang bầu.

Tăng Thanh Hà vướng nghi vấn mang bầu lần 3

Thông tin khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" hơn cả việc "thần tiên tỷ tỷ" đang mang thai đứa con đầu lòng chính là việc rất có thể Tăng Thanh Hà sắp làm mẹ tập 3. Không phủ nhận nhưng cũng không khẳng định bất cứ điều gì, Hà Tăng vẫn đều đặn đăng ảnh của mình với vòng 2 to bất thường trên trang cá nhân. 

Dịp Tết vừa qua, cô liên tục đăng tải hình ảnh tình cảm bên chồng Louis Nguyễn. Trong bộ áo dài truyền thống, không khó để nhận ra vòng 2 ngày càng lớn của cô. 

Từ đầu năm 2018 đã có nhiều tin đồn cho rằng Tăng Thanh Hà đang mang thai. Tin đồn bắt nguồn từ khi "ngọc nữ" để lộ vòng 2 to bất thường trong một tấm hình chụp cùng bạn.

Hà Tăng liên tục xuất hiện với những trang phục có phom dáng suôn rộng để che vòng 2. Có thể đây là cách để người đẹp tạm giấu dáng sau sinh, nhưng cũng không ít người lại đặt nghi vấn có thể cô lại đang mang bầu lần 3.

Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh vốn là một siêu mẫu gợi cảm nóng bỏng với gu thời trang sexy thiêu đốt. Khi bầu bí, vóc dáng cùng phong cách của Hà Anh cũng không thay đổi gì nhiều, có chăng thì thỉnh thoảng mẹ bầu Hà Anh nhẹ nhàng, nữ tính và điệu đà hơn bình thường đôi chút mà thôi.

Người đẹp gốc Hà thành cũng khá thoải mái chia sẻ về quá trình bầu bí, chuyện nghén ngẩm và các cung bậc cảm xúc của mình. Cô tâm sự trên trang cá nhân: "Tôi nghén tới mức chỉ nghĩ đến đồ ăn cũng thấy nôn nao. Vật bất ly thân của tôi lúc này là túi ô mai chanh muối, thỉnh thoảng nhấm nháp để giảm bớt cảm giác buồn nôn. 3 tháng đầu thai kỳ, chỉ có 3 món tôi ăn được là khoai lang luộc, ngô luộc và bánh mì nướng bơ".

Hà Anh nghén nặng tới mức chồng cô cứ đi làm về là phải tắm rửa đánh răng rồi mới dám hôn vợ. Mỗi khi ăn uống, chồng cô phải chui vào một góc nào đó thật xa vợ để ăn. Mãi cho đến khi hết 3 tháng đầu thai kỳ Hà Anh mới đỡ nghén và ăn được thức ăn bình thường.

Thân hình hoàn hảo khi mang bầu của Hà Anh khiến nhiều mẹ bỉm sữa ghen tỵ.

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên

Nghi vấn Ngọc Duyên mang thai dấy lên cách đây ít ngày khi cô đăng tải hình ảnh đón năm mới với vòng 2 to bất thường. Chưa dừng lại ở đây, cô còn thường lấy đồ vật hoặc icon che khéo vòng 2 mỗi lần chụp hình. Đặc biệt, lời đáp "Nhìn bụng tôi không thấy gì hả" của Ngọc Duyên khi một người bạn nhắn nhủ tranh thủ năm nay có baby càng khiến dân mạng thêm tin vào nghi vấn "nữ hoàng sắc đẹp" đang mang thai con đầu lòng.

Sau nhiều lần úp mở thì mới đây, Ngọc Duyên đã ngầm xác nhận tin đồn này bằng việc chia sẻ hình ảnh khoe bụng bầu lớn. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng cô. Trước đó vào ngày 8/1, Ngọc Duyên lên xe hoa với đại gia hơn cô 18 tuổi. Sau khi kết hôn, người đẹp cho biết sẽ hạn chế hoạt động showbiz , chủ yếu ở nhà chăm sóc gia đình.

Chiếc đầm ôm sát khiến Ngọc Duyên lộ rõ bụng bầu...

... Nữ hoàng sắc đẹp vẫn rất sành điệu khi mang thai đứa con đầu lòng.

Lê Hà The Face

Là một trong những học trò cưng của HLV Hồ Ngọc Hà trong chương trình The Face mùa một, nhưng Lê Hà chọn con đường khá kín tiếng trong khi bạn bè đồng nghiệp đang tích cực tấn công showbiz. Cô hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện, gameshow giải trí... 

Trong dịp đầu năm mới, hình ảnh người đẹp vừa đăng tải trên trang cá nhân bất ngờ nhận được sự bàn tán của cư dân mạng. Với thân hình phát tướng cùng vòng hai to được che chắn cẩn thận bởi áo khoác, gương mặt tròn trĩnh trông thấy khiến Lê Hà dính nghi vấn đang mang thai.

Trước đó, trong một vài lần góp mặt tại các event do bạn bè thân thiết tổ chức hoặc ảnh đời thường, Lê Hà cũng diện trang phục có form suông rộng, để che đi vòng 2 to bất thường. 

Hình ảnh mũm mĩm khiến Lê Hà bị "phát hiện" đang mang bầu...

Cô thường diện trang phục phom suôn rộng để che bụng bầu. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang