Nếu bị bố người yêu suốt ngày nhắn tin “đào mỏ”, bạn có đủ "tử tế" để cư xử như cô gái này?

Những đoạn tin nhắn chụp lại các cuộc hội thoại đòi quà, hỏi vay tiền, xin thẻ nạp…của cô gái với ông bố người yêu hiện tại đang được cư dân mạng chia sẻ và bình luận chóng mặt trên Facebook.

Từ trước đến nay, 10 câu chuyện đăng đàn tâm sự vì bức xúc thì có tới 9 chuyện liên quan đến mẹ chồng, em chồng hoặc chị chồng. Chứ mấy khi các cô gái phải bức xúc vì ông bố chồng tương lai.

Thế nên, câu chuyện tố ông bố người yêu tìm cách "đào mỏ" mình, được đăng tải vào ngày 12/10 trên một group tâm sự nổi tiếng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Theo đó, một cô gái đã kể lể với dân tình về tình trạng bố người yêu liên tục nhắn tin vay tiền, xin thẻ điện thoại…

N.N.K: “Phải làm gì khi có ông bố người yêu suốt ngày dở giọng giả nghèo giả khổ này ra đây ạ? Không biết thật hay đùa nhưng lúc nào cũng nói giọng nhà bác hết gạo rồi thế này thế kia. 
Thỉnh thoảng lại mơi Vietel hôm nay khuyến mại phải không cháu, rồi là cho bác vay tiền, đi chơi về không có quà gì à. Mọi người nghĩ ông này bị làm sao cho xin ý kiến với."


Kèm theo dòng tâm sự là những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của cô gái với ông bố người yêu mình.

Sau khi đọc đoạn tâm sự, dân tình ngay lập tức lên tiếng cảnh báo cô gái về nhiều rủi ro trong mối quan hệ này. Các chị em cũng nhanh chóng đặt nghi vấn về ý đồ thật sự đằng sau những tin nhắn của “ông bố chồng tương lai này”. Thậm chí, nhiều mẹ còn nghi ngờ ông bố có ý định tán tỉnh cô gái này nữa.

Bạn H.Y lên tiếng:  “Kiểu này chả phải vay tiền với xin gạo thật đâu. Mà là ổng đang có ý định tán thớt rồi. Chả có ông bố của người yêu nào mà đi nhắn tin cho bạn gái của con mình như này đâu, người cha đàng hoàng đúng đắn họ chả bao giờ nhắn tin kiểu này đâu.”

“Nghe kiểu này là nửa muốn trêu nửa muốn cò cưa moi tiền, muốn gây sự chú ý và tình thương của chủ thớt. Loại người này kiểu dê già và bẩn bựa. Mình cũng gặp kiểu người này rùi”, bạn L.V comment.

FB H.V bình luận: “Bố người yêu thế này lấy về chắc bố ăn luôn con dâu cho khỏi đói.”

Một số khác thì khẳng định chắc nịch ông bố này đang có “ý định đào mỏ” chủ thớt. Điều này không trật đi đâu được vì làm gì có bậc phụ huynh nào mấy hôm lại hỏi xin gạo, vay tiền, rồi xin thẻ nạp điện thoại của người yêu con trai. Nếu đã là con dâu chính thức thì còn dễ thông cảm, nhưng đằng này cặp đôi chỉ mới yêu chứ chưa thấy xác định hôn nhân gì cả. Thế này lấy về thì có mà tiền núi đưa ông cũng chẳng đủ.

FB T.T: “Em thấy kiểu này chị mà về làm dâu thì không cho ông tiền chắc ông ấy chửi cho ấy chứ. Kiểu nói chuyện đàn bà này nguy hiểm quá. Chủ thớt nên xem xét lại tình yêu này. Vì một khi đã dây thì chắc chắn khổ cả đời. Bây giờ mới làm người yêu thôi nên ông ấy không dám làm quá thô thiển, nhưng cũng mặt dầy lắm rồi. Cưới về coi như là chủ thớt biết khó nhưng tự làm khó mình. Còn tình yêu thì không có lỗi, lỗi ở bố người yêu.”

FB N.M.H góp ý: “Xác định yêu lâu dài thì cứ cho ông ấy vay thử lấy 1 triệu , trả hay ko thì sau cũng không dám mở mồm ra vay nữa , trả thì tốt không trả thì coi như biếu ông ấy , ông ấy nói giọng này để thử bạn đấy.”

Bạn X.X cũng tâm sự: “Bố chồng mình cũng vậy nè mom. Suốt ngày bảo hết tiền này nọ, rồi kêu đám xá tốn tiền trong khi khoẻ mạnh như trâu mà không chịu làm ăn suốt ngày đàn đúm ông này bà nọ. Du lich du lẽo khắp nơi ăn chơi xe đẹp quần áo bảnh bao nhưng toàn xin tiền vợ con. 2 vợ chồng đã làm ít tiền, sức khoẻ mình yêu thuốc thang suốt. Con thì nhỏ bao thứ phải lo, chả biết thưong con cái gì. Tốt nhất là next đi bạn. Mà ăn riêng và hàng tháng vẫn cho ông 1 triệu đấy. Trong khi thu nhập chồng mình có 6 triệu/tháng thôi.”

Thế mới nói, tình yêu là vậy. Không phải lúc nào cũng ngọt ngào, ấm áp. Không phải gia đình nào cũng vun vén hạnh phúc cho cả 2. Hiện chưa biết thực hư câu chuyện này như thế nào, nhưng tâm sự vẫn nhận được rất nhiều ý kiến từ hội chị em.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang