Ngắm các cô dâu siêu dễ thương khi cho con ''ti'' ngay giữa đám cưới

Đúng là một hình ảnh đẹp của tình mẫu tử.

Có rất nhiều đám cưới khiến người ta phải bật cười hạnh phúc, không phải vì cô dâu chú rể cuối cùng cũng đến được với nhau, mà là cái đám cưới ấy tự nhiên lại có thêm những đứa trẻ. Có thể cặp đôi ấy ''đẻ rồi mới cưới'', hoặc là ''rổ rá cạp lại''. Nhưng dù thế nào, những đứa trẻ cũng là điểm nhấn hạnh phúc nhất mà một đám cưới từng có.

Thế sẽ ra sao nếu đứa trẻ ấy còn quá bé, và giữa đám cưới, bỗng đòi ti sữa mẹ? Thì chắc chắn lúc đó, đám cưới không còn quan trọng bằng cơn đói của con nữa. Các bà mẹ sẽ chẳng quan tâm đến váy cưới lộng lẫy, hoặc sự có mặt của khách mời nữa. Họ sẽ ''vạch'' áo ra và cho con bú.

Khi bức ảnh dưới đây được đang tải, nó đã gây ra sự thích thú của cư dân mạng bởi cô dâu cho con bú ngay giữa khoảnh khắc tuyên thệ, vì em bé bỗng khó chịu và khóc rống lên. Trong ảnh là cô dâu Laura Harvey và em bé 16 tháng tuổi Elle. Ngay sau đám cưới, cô đã đăng tải ảnh lên trang Breastfeeding Mama Talk - một cộng đồng ủng hộ việc phụ nữ cho con bú công cộng và nhận được hơn 2 nghìn lượt thích.


Bà mẹ trẻ Laura Harvey cho con bú ngay lúc tuyên thệ

Mặc dù phong trào này từng nhận được không ít ý kiến trái chiều từ đám đông, nhưng những người ủng hộ vẫn chiếm đa số. Họ cho rằng, không việc gì phải xấu hổ khi cho con bú giữa chốn đông người. Sức khỏe của em bé là điều quan trọng nhất.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh khác, - khi các bà mẹ cho con bú ngay trong đám cưới của mình

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang