Ngắm nhan sắc của 4 tiểu mỹ nhân được mệnh danh là "hoa khôi tương lai" Việt Nam

Không hề thua kém các bạn bè trên thế giới, Việt Nam cũng sở hữu cho mình những “tiểu mỹ nhân” mà mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình hay mạng xã hội, các em đều khiến công chúng phải chao đảo, xốn xang. Cả 4 cô bé tiểu mỹ nhân đều sở hữu gương mặt ấn tượng và thần thái cuốn hút dù còn rất nhỏ tuổi.

Bảo Ngọc – Cần Thơ

Bé gái Lê Huỳnh Bảo Ngọc đến từ Cần Thơ với làn da trắng, mái tóc dài, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng trái tim xinh xắn đã từng tham gia hàng loạt gameshow dành cho trẻ em và nhanh chóng khiến khán giả truyền hình cũng như cộng đồng mạng chao đảo. Nhiều người yêu mến đã ưu ái đặt cho bé biệt danh "hoa khôi nhí Tây Đô" mới có thể miêu tả hết vẻ đẹp và sự yêu mến của họ dành cho Bảo Ngọc.


Bảo Ngọc từng là cái tên gây sốt trên truyền hình kể từ sau chương trình Gương mặt thân quen


Đặc biệt với tạo hình Tiểu Yến Tử trong cuộc thi đã gây được ấn tượng mạnh


Dù còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Ngọc đã sở hữu những nét cuốn hút bất ngờ mà không phải ai cũng có được

Không chỉ mang gương mặt cuốn hút mà Bảo Ngọc còn có rất nhiều tài lẻ như múa hát, chụp ảnh mẫu thời trang và làm MC. Cô bé cũng đã từng tham gia nhiều cuộc thi, gameshow trên truyền hình và đến nay vẫn là gương mặt sao nhí được rất nhiều người mến mộ. Được biết, cô bé hiện tại đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM và nhận học bổng toàn phần đến lớp 12.


Gương mặt sáng...


...khả năng tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp và dễ thương


...cùng nụ cười toả nắng là những điểm cộng cho "tiểu mỹ nhân" này


Mỗi khi mặc áo dài hay trang phục áo bà ba, Bảo Ngọc lại "đốn tim" người xem bởi hình ảnh quá dễ thương và xinh xắn

Phương Ly – Tuyên Quang

Nhờ trào lưu quay clip vịt hóa thiên nga rầm rộ trên mạng xã hội, cô bé Phương Ly hiện đang sống cùng bố mẹ ở Tuyên Quang đã nổi tiếng rần rần từ năm 2016. Đoạn clip dài khoảng 30 giây của bé sau khi xuất hiện trên một diễn đàn mạng một thời gian ngắn đã nhận được trên 30.000 lượt xem, với hàng nghìn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã không khỏi bất ngờ vì vẻ rạng ngời, xinh đẹp của bé 6 tuổi này.


Cô bé "vịt hoá thiên nga" ngày nào giờ đã là học sinh lớp 1


Gương mặt thơ ngây, phảng phất sự dịu dàng của cô bé "hoa khôi Tuyên Quang"

Cô bé sau đó lại tiếp tục làm điên đảo cộng đồng mạng với bộ ảnh kỷ yếu mẫu giáo. Mẹ Phương Ly cho biết chị không định hướng con theo nghệ thuật hay làm mẫu nhí mà đơn giản chỉ vì thấy bé là cô bé rất tình cảm, điệu đà và thích nhảy múa, chụp ảnh nên chị thường xuyên cho bé chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của con.


Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Phương Ly đã rất chuyên nghiệp khi tạo dáng chụp các bộ hình


Vẻ đẹp của Phương Ly được ví như "thiên thần trong truyện tranh"


Ngoài đời "tiểu mĩ nhân" vẫn khiến người đối diện phải xốn xang vì đôi mắt to tròn, nụ cười chúm chím đáng yêu

 

Thiên Trang – Hà Nội

Cô bé 8 tuổi này cách đây 2 năm đã giành ngôi vị Á quân cuộc thi siêu mẫu nhí và đươc rất nhiều các nhãn hàng để mắt mời làm người mẫu quảng cáo. Thêm vào đó, Trang còn được một trang web của Mỹ lựa chọn là 1 trong 10 cô mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới lại càng khiến cho cô bé này nổi tiếng hơn.


Hà Thiên Trang đứng ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng top 10

Từ đó, Thiên Trang rất tích cực tham gia các cuộc thi và mang về hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ. Bé còn có mặt trong các buổi trình diễn thời trang, nghệ thuật cho các thương hiệu lớn đồng thời quay TVC quảng cáo và xuất hiện trong các MV ca nhạc.


Thiên Trang là cô bé cực kỳ có "gu" và được lòng các nhãn hàng lớn ở Việt Nam.


Vẻ ngoài sành điệu không thua kém các hot girl đàn chị chính là điều ấn tượng nhất của cô bé


Ngay từ nhỏ, "mẫu nhí" đã thể hiện phong thái vô cùng chuyên nghiệp, tự tin tạo dáng trước ống kính


Trong tương lai, Thiên Trang hứa hẹn sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và tài năng

Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt biểu cảm trước ống kính, hình ảnh của Hà Thiên Trang thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn, tạp chí dành cho mẹ và bé, được cộng đồng mạng Việt đón nhận tích cực. Trên trang Facebook cá nhân của Thiên Trang hiện có hơn 8.500 lượt người theo dõi.

Phạm Thu Trang – Hải Dương

Nổi ầm ầm trên mạng xã hội từ một bức ảnh chụp cận cảnh khuôn mặt ưu tú với chiếc cằm V-line, Phạm Thu Trang (7 tuổi, Hải Dương) trở thành cô bé được nhiều người yêu thích gọi với biệt danh "hoa hậu tương lai".


Bức ảnh đã mang Thu Trang lại gần hơn với cộng đồng mạng

Tìm hiểu thêm mới được biết không chỉ mang gương mặt thanh tú, Thu Trang còn sở hữu chiều cao ấn tượng, vượt lên hẳn so với bạn đồng trang lứa. Thời điểm hiện tại dù mới 9 tuổi cô bé đã cao 1m47.


Gương mặt sáng cùng lợi thế chiều cao là yếu tố giúp bé Thu Trang dễ dàng tiến vào showbiz Việt

Theo chia sẻ của mẹ Thu Trang, những nét đẹp trên gương mặt của em hầu hết được sở hữu từ người bố đã mất của mình. Mẹ của bé cũng cho biết dù cũng cho con đi học múa và khiêu vũ nhưng chưa hướng con đi theo nghệ thuật hay gì mà đơn giản chỉ là lưu lại những bức ảnh kỷ niệm của con mà thôi.


Khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu và thời trang phong cách… Thu Trang luôn đẹp trong ống kính thợ ảnh cũng như gây sự chú ý ngoài đời

Ngay từ nhỏ, Thu Trang đã bộc lộ nhiều năng khiếu về nghệ thuật như múa, hát, khiêu vũ. Tuy nhiên, chị Yến - mẹ bé Thu Trang cho biết, chị không có ý định cho con thi Hoa hậu như nhiều cư dân mạng "phong tặng" mà sẽ tôn trọng lựa chọn của con trong tương lai, còn trước mắt chị muốn nuôi con mình trở thành một công dân tốt, có học thức.

(Tổng hợp)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang