Ngày 20/1: Thời tiết 2 miền thay đổi bất ngờ như Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Mừng nắng về chưa được bao lâu thì thời tiết miền Bắc lại nhanh chóng rơi vào kỳ "âm u" trở lại...

Chỉ với một vài tia nắng ấm áp trong ngày trước đó mà rất nhiều người dân tại Hà Nội đã ao ước có một cuối tuần đẹp trời với mây trắng và nắng vàng. Tuy nhiên, mong ước này sớm bị dập tắt bởi cả tuần vẫn sẽ là ẩm và sương mù thôi, có một ngày nắng bất chợt thoáng qua mà không kịp tận hưởng thì coi như bạn cũng hết cơ hội rồi.

Trong khi đó đầu cầu miền Nam lại đối mặt với những cơn mưa như trút. Lúc mong mưa tưới mát tâm hồn một chút thì không thấy đâu, toàn nắng cháy da cháy thịt, lúc lại mưa sấp mặt không kịp mở mắt ra để nhìn trước ngó sai. Rõ khổ cơ!


Mưa rào kèm theo dông tại TP.HCM.

Thời tiết Hà Nội:

Ánh nắng chỉ vừa ló dạng tại Hà Nội thôi thì chợt biến mất. Do ảnh hưởng từ sự xâm nhập của một bộ phận không khí lạnh yếu xuống nước ta, thời tiết miền Bắc lại nhanh chóng rơi vào kỳ "âm u" trở lại, độ ẩm tiếp tục tăng sau khi đã tăng lên đáng kể vào ngày hôm qua. Mây nhiều hơn đồng nghĩa với việc thiếu vắng nắng vàng và có thể có mưa nhỏ vài nơi. Sáng sớm lại có sương mù nhẹ rải rác.

Nhiệt độ trung bình trong ngày dao động ở khoảng 19-23 độ C, có thể coi là khá ấm áp và dễ chịu. Mọi người sẽ không cần trang bị quá nhiều áo ấm và vẫn có thể diện được những bộ cánh thời trang để đi chơi cuối tuần. Tuy độ ẩm có tăng nhẹ trở lại nhưng cũng không quá khó chịu so với một vài ngày trước đó.

Thời tiết TP.HCM:

Hôm qua, nhiều người dân tại TP.HCM đã kêu trời vì mưa quá to, mưa như trút khiến một số người không kịp trở tay và ướt như chuột lột. Nhưng hôm nay thì dù với lý do gì cũng đừng quên mang theo bên mình áo mưa hoặc ô dù bạn nhé, vì tình hình là mưa sẽ còn xuất hiện và thậm chí là mưa rào luôn đấy!

Nhiệt độ trung bình trong ngày cũng được giảm xuống từ 22-30 độ C, một vài nơi trong thành phố sẽ xuất hiện tình trạng mưa dông. Tốt hơn hết, trong thời tiết mưa rào to có kèm theo dông thì hãy cẩn thận khi lưu thông trên đường, để đảm bảo an toàn giao thông cho mình và người khác bạn nhé.

Ngoài ra nếu có đi đó đây tới các khu vực khác thì dưới đây là thông tin thời tiết dành cho bạn:

Dự báo thời tiết Sapa:

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 14 - 17 độ, vùng núi cao có nơi dưới 12oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 22 - 24oC

Dự báo thời tiết Đà Nẵng:

Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 18-21 độ, phía Nam 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 26 - 29oC

Dự báo thời tiết Tây Nguyên:

Mây thay đổi, có mưa rào vài nơi.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 17 - 20oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 26 - 29oC


 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang