Nghe lời dụ dỗ ngon ngọt, cô nàng thả cho có thai rồi mới phát hiện mình là vợ lẽ

"Cuộc đời em lúc đấy tối sầm, hắn toàn đưa em từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, em thương con em quá, chưa bao giờ em nghĩ cuộc sống em lại bế tắc như này".

Cứ tưởng, con người chỉ dối gian lừa lọc nhau khi đối phương là người xa lạ hoặc là một người mà mình ghét cay ghét đắng, nhưng trên đời này, đúng thật như cái cách mà chị em hay nói với nhau là "chuyện quái gì cũng có thể xảy ra" và minh chứng sống động gần đây nhất, chính là mẹ bầu nào đó trong câu chuyện dưới đây, khi bị chính chồng mình lừa dối, để rồi cô nàng phải tròn mắt đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Toàn bộ nội dung của câu chuyện được đăng đàn trong một hội nhóm chị em trên mạng xã hội như sau:

"Các chị ở đây nếu vào hoàn cảnh của em thì làm gì? Em từng đi Nhật và quen 1 anh ở bên này , lúc yêu anh ta nói ngon ngọt lắm, vẽ cả một cuộc sống như mơ. Em lại dễ tin người, anh ta nói gì cũng tin, không chịu tìm hiểu kĩ càng. Chúng em sống cùng nhau và một thời gian sau thì có em bé, anh ta nói ngọt lắm hứa nọ kia, lo được cho em và con không phải khổ bất cứ điều gì, không bao giờ để em khóc... rồi em với hắn làm đơn xin về Việt Nam.

Em có thai nên được về trước, hắn làm thủ tục các kiểu nên về sau em tận 2 tháng. Lúc này con trong bụng em đã được 3 tháng tuổi rồi. Hắn về, rồi em với hắn về nhà hắn. Trái ngược với những gì hắn miêu tả, em phải ngủ rúc vào cái buồng bé tí, xong lại nghe mẹ hắn nói hắn có một đời vợ và có 1 con trai. Ôi mẹ ơi, cuộc đời em lúc đấy tối sầm, hắn toàn đưa em từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, em thương con em quá, chưa bao giờ em nghĩ cuộc sống em lại bế tắc như này.

(Ảnh: Facebook).

Nhưng vì thương con nên em chấp nhận lấy hắn. Tiền hắn ở bên Nhật chưa được gửi về, em bỏ tiền túi ra đưa tổng cộng 80 triệu lo đám cưới. Những cái này chỉ em với hắn biết, không ai biết cả. Bố mẹ hắn khắt khe từng tí một, bảo đám cưới thì đưa dâu và ăn hỏi chỉ trong một ngày để giảm nhẹ tiền xe cộ. Đời em thì con gái lại dại dột nên mới bị lừa, giờ đây em mới khổ thế này, em cũng xinh xắn, gia đình cũng khá giả. Cuộc đời em màu đen thật, nhiều lúc nghĩ chỉ muốn buông xuôi tất cả nhưng vì thương con, thương bố mẹ em. Em không biết kể cùng ai chuyện hắn từng có vợ và một con trai, em không nói cho bố mẹ em biết, em sợ bố mẹ em buồn.

Nhùng nhằng mãi thì gia đình hắn cũng đồng ý tổ chức cưới như mọi nhà, hôm trước đưa dâu, hôm sau cưới. Về nhà hắn sống được ít bữa thì anh trai hắn hỏi vay tiền em 130 triệu, anh hắn nói cho vay ít bữa rồi anh hắn trả hết cả số tiền ngày trước anh ta vay của chồng em nữa. Nghe vậy nên em đồng ý cho vay. Càng sống em càng cảm thấy bức bối nên em quyết định không ở cùng gia đình đó nữa. Giờ em nên làm sao với gia đình nhà đó? Hóa đơn chuyển tiền và tin nhắn vay tiền của họ em vẫn còn".

Câu chuyện vừa được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng, tất nhiên chiếm đa số trong đó là những chị em phụ nữ trong hội nhóm. Ai ai cũng xót xa trước tình cảnh tiến thoái lưỡng nan của cô nàng trên, chỉ vì lỡ có thai mà giờ phải ngậm đắng sống trong cảnh bị lừa tất tần tật, cả tình và có thể là cả tiền. Nickname Huyền Thương cảm thấy mẹ trẻ này quá dại dột nhất là trong chuyện tiền nong cho vay nên nhanh tay chia sẻ:

"Sao em ngốc quá vậy em, tiền mình mà lại không giữ lại cho anh chồng vay. Không viết giấy tờ gì thì lấy lại sao được đây nếu anh ta không trả? 130 triệu chứ ít đâu mà hắn trả lại cho. Không biết nói sao với mẹ nó luôn, thôi thì vì con mà ráng chứ làm um lên kiện tụng này nọ chỉ khổ mình khổ bố mẹ mình. Không chịu nổi nữa thì nhờ bố mẹ mình cho ý kiến để giải quyết, chỉ có bố mẹ mình mới gỡ được thôi".

(Ảnh: Facebook).

Tuy nhiên, xoay quanh những bình luận chê trách mẹ trẻ trên dại dột khi đi từ cái sai này đến cái sai khác thì cô nàng Dương Bảo lại nhìn vào mặt tích cực để an ủi: "Một lần vấp ngã là một lần trưởng thành mà bạn. Cố gắng lên. Mình bị người ta lừa rồi người ta sẽ bị người khác lừa thôi. Cuộc đời này có nhân quả không ai ăn không được của ai cái gì cả mà. Giờ cố gắng vì con thôi bạn ạ. Mình vấp ngã chỗ nào thì cố gắng đứng lên từ chỗ đó".

Hiện tại, câu chuyện này vẫn còn đang thu hút thêm khá nhiều sự tâm của cộng đồng chị em trong hội nhóm. Thôi thì mỗi nhà mỗi cảnh, hy vọng thông qua những bình luận góp ý của "500 chị em" mẹ trẻ trong câu chuyện bị lừa trên sẽ tìm ra được một hướng để gỡ rối cho chính câu chuyện của mình. Còn chị em khác, chị em nghĩ sao về câu chuyện này?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang