Nghệ sĩ Ưu tú Minh Vượng đóng 'Táo quân 2018'

Nữ diễn viên trở lại chương trình hài kịch của đạo diễn Đỗ Thanh Hải sau 10 năm vắng mặt.

Minh Vượng tâm sự: "Năm 2008, mẹ tôi mất, lúc đó, tôi cũng gặp trục trặc sức khỏe, cơ thể kháng lại thuốc chữa tiểu đường, vì thế, tôi xin rút khỏi chương trình Táo quân. Sau đó, tôi bận rộn với công việc giảng dạy tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, đồng thời dựng nhiều vở kịch cho trẻ em. Đến năm nay, tôi mới thu xếp được thời gian tham gia cùng êkíp".

Nữ nghệ sĩ chưa tiết lộ về vai diễn trong Táo quân 2018. Chị cho biết sẽ cố gắng sắp xếp thời gian, hạn chế thức đêm để đảm bảo sức khỏe. ​"Trong năm 2017, tôi đóng ba phim, trong đó có phim truyền hình Cả một đời ân oán vừa phát sóng. Tôi mắc bệnh tiểu đường, xương khớp, tim mạch, cần nghỉ ngơi nhiều, tuy nhiên, tôi vẫn muốn cống hiến, nối dài tổ nghiệp", Minh Vượng nói.

* Nghệ sĩ Ưu tú Minh Vượng trong "Táo quân 2008"

Táo quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình hài kịch truyền hình, phát sóng vào Tất niên Âm lịch hàng năm. Tiết mục mượn điển tích Táo quân về trời báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm trong suốt một năm qua. Thông qua đó, chương trình phản ánh, đả kích nhiều vấn đề liên quan đến kinh tế, văn hóa, giáo dục... nổi cộm. Táo quân - Gặp nhau cuối năm được sản xuất lần đầu năm 2003.

Táo quân 2018 khởi động từ cuối tháng 12 năm ngoái. Chương trình có buổi tập đầu tiên ngày 10/1. Năm nay, Vân Dung, Chí Trung, Quang Thắng, Minh Hằng... tham gia chương trình bên cạnh một số gương mặt trẻ như Minh Tít, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam, Mạnh Dũng.

Năm nay, Táo quân hứa hẹn có nhiều tiết mục đặc biệt, được dàn dựng kỹ lưỡng để kỷ niệm 15 năm. Chương trình do nhiều người - trong đó có Đinh Tiến Dũng - viết kịch bản, Đỗ Thanh Hải làm đạo diễn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang