Nghệ sĩ Vân Dung: “Đến giờ tôi vẫn chưa biết mình đóng vai gì trong Táo Quân 2018”

Nghệ sĩ Vân Dung đã có chia sẻ xoay quanh Táo Quân 2018 và những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt 15 năm tham gia chương trình này.

26/12, buổi họp báo giới thiệu sitcom hài mang tên "Có Giời mới biết" đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Góp mặt trong sự kiện là dàn nghệ sĩ rất được yêu mến hiện nay như NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Đức Khuê, Nghệ sĩ Vân Dung, Mạnh Dũng, Bạch Quỳnh….

Có mặt tại buổi họp báo, nghệ sĩ Vân Dung nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ cùng tính cách hài hước, vui vẻ. Không chỉ chia sẻ về bộ phim sitcom "Có Giời mới biết", Vân Dung còn hé lộ một số thông tin xoay quanh chương trình Táo Quân năm nay. "2018 đánh dấu Táo Quân tròn 15 năm. Do đó, sẽ có những điều rất mới lạ và chắc chắn số lượng Táo sẽ đông hơn mọi năm. Tuy nhiên ngày 10/1 mới bắt đầu tập nên đến giờ tôi vẫn chưa biết mình sẽ đóng vai gì" – Vân Dung tiết lộ.


Dàn nghệ sĩ xuất hiện tại buổi họp báo.

Thông thường, việc tập luyện cho Táo Quân sẽ diễn ra trong 1 tháng với nhiều buổi tập xuyên đêm. Chính vì thế, các nghệ sĩ phải có sức khoẻ và thể lực rất tốt. Là một người phụ nữ, vừa phải chăm lo cho gia đình, vừa phải hoàn thành công việc tại Nhà hát và đóng Táo Quân, Vân Dung cũng không gặp không ít khó khăn. Thế nhưng đối với cô, 15 năm qua đều như vậy nên "quen rồi".

Cô hào hứng chia sẻ: "Các chương trình thường dồn vào cuối năm nên dù mệt, tôi vẫn phải cố. Vì có khán giả mới có Vân Dung ngày hôm nay. Việc tôi ngất trong hậu trường là chuyện bình thường nên mọi người luôn chuẩn bị trà gừng, bánh để đề phòng. Năm nay tôi có đề nghị các anh sắp xếp lịch tập vào chiều và tối, cố gắng không tập đêm chỉ trừ những hôm mọi người quá bận.

Cũng may mắn là bố mẹ cũng sống gần kề nên đã giúp đỡ tôi công việc ở nhà rất nhiều. Con trai tôi suốt 15 năm qua chẳng bỏ một số Táo Quân nào. Cháu hãnh diện về mẹ lắm".

Cách đây ít ngày, việc NSƯT Quốc Khánh chia sẻ anh vẫn chưa thấy đạo diễn Đỗ Thanh Hải trao đổi về việc mời anh tham gia Táo Quân khiến công chúng không khỏi xôn xao. Thậm chí, nghi vấn Quốc Khánh sẽ không tiếp tục đảm nhận vai Ngọc Hoàng còn dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ.

Lý giải về điều này, Vân Dung cho biết các Táo quân sẽ nhận được những tin nhắn "triệu tập" thay vì lời mời. "Bạn có thể từ chối hay chấp nhận lời mời. Còn việc đóng Táo Quân giống như đến hẹn lại lên. Tự đến ngày đó thông báo lịch là tất cả mọi người sẽ xuất hiện".


Vân Dung và Quang Thắng là những đồng nghiệp rất thân thiết.

15 năm đồng hành và gắn bó với Táo Quân, Vân Dung có rất nhiều kỉ niệm cùng chương trình này. Hơn cả bạn bè, mối quan hệ của Vân Dung và các Táo khác còn được cô dùng từ "gia đình" để miêu tả. "Trong gia đình Táo không có câu lép vế. Mỗi khi diễn tất cả đều nhường nhịn, tung hứng cùng nhau nên chẳng ai lấn sân ai cả. Khi tập luyện, Xuân Bắc và Tự Long hay trêu đùa và dốc ngược chân tôi lên trời hay thậm chí bế tôi quay tít. Tôi bị tiền đình nên thấy 2 "hung thần" đó là trốn mất hoặc giả vờ dỗi để họ buông tha.

Làm việc cùng lâu là thế nhưng giữa chúng tôi chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn hay giận dỗi. Nếu có thì chỉ tranh luận lúc tập luyện, lúc bước ra ngoài là lại ôm nhau thắm thiết, rủ nhau đi ăn uống" – Vân Dung hài hước chia sẻ kỉ niệm trong quá trình tham gia Táo Quân.

Nhìn lại khoảng thời gian mới bắt đầu đóng Táo Quân và hiện tại, Vân Dung thừa nhận cô và mọi người gặp không ít áp lực. "Ngày xưa ngây thơ lắm, cứ có kịch bản là lao ra sân khẩu chẳng nghĩ gì. Nhưng bây giờ thì khác. Mọi người săn đón hơn, thậm chí là săm soi. Khán giả bây giờ cũng muốn chương trình phải như đặc sản nên áp lực cũng vì thế mà hình thành như ngọn núi Thái Sơn đè nặng trên vai".

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:


Nghệ sĩ Quang Thắng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm khi xuất hiện tại sự kiện. Anh cho biết bản thân rất phục Công Lý về khả năng diễn xuất.


Nghệ sĩ thừa nhận, tuổi của anh và các Táo quân khác cũng đã cao nhưng chưa tìm được ai trong lớp diễn viên trẻ có thể thay thế.


Nghệ sĩ Chí Trung cho biết anh đang sắp xếp công việc tham gia Táo Quân 2018.


Vân Dung nhắng nhít bên Quang Thắng.


Bên cạnh các nghệ sĩ gạo cội, bộ phim sitcom "Có Giời mới biết" còn có sự tham gia của một số diễn viên trẻ như Mạnh Dũng, Bạch Quỳnh.


Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Đinh Tiến Dũng, cũng là người tham gia viết kịch bản cho Táo Quân. "Có Giời mới biết" bao gồm 52 tập và sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 1/1/2018.

ẢNH: DƯƠNG WINAMP TEAM

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang