Nghi phạm sát hại 5 người trong gia đình ở Sài Gòn bị bắt

Gã làm công, 18 tuổi, cho gia đình ông Chinh bị bắt ở Long An với cáo buộc giết vợ chồng chủ và 3 con.

Chiều 16/2 (Mùng 1 Tết), Công an TP HCM bắt Nguyễn Hữu Tình, 18 tuổi (sinh tháng 1/2000), quê An Giang, để điều tra về hành vi giết 5 người trong gia đình ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi).

"Nghi phạm là công nhân xưởng gò hàn của ông Chinh, bị bắt khi lẩn trốn tại tỉnh Long An, đang được di lý về đây. Chúng tôi tìm được bằng chứng cho thấy anh ta là kẻ gây án", lãnh đạo Công an TP HCM cho biết.

Theo điều tra ban đầu, Tình tham dự tiệc tất niên của gia đình ông Chinh ngày 12/2. Khi tiệc tàn, những người thợ khác về quê ăn Tết, riêng hắn ở lại. Tối hôm đó, Tình sát hại cả gia đình chủ bằng dao. 

Cảnh sát tham gia khám nghiệm hiện trường.

Đến sáng 15/2 (30 Tết), thi thể vợ ông Chinh được phát hiện ở gần cửa nhà, có nhiều vết thương. Ông Chinh tử vong trong phòng ngủ, cổ bị cứa sâu. Ba con của họ gồm bé trai 13 tuổi, hai bé gái 11 và 6 tuổi, tử vong ở các phòng ngủ khác.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ 2 con dao và nhiều vật dụng khác; trích xuất hình ảnh của các camera an ninh quanh khu vực (thời điểm trước, trong và sau án mạng)...

Cảnh sát đang làm rõ động cơ gây án của Tình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang